Tony Bellew giải thích vì sao Anthony Joshua bại trận trước Andy Ruiz Jr

Khôi Nguyên
thứ ba 4-6-2019 0:00:00 +07:00 0 bình luận
Cựu vô địch WBO Tony Bellew cho biết anh đã theo dõi tất cả trận đấu của AJ và hiểu rõ lí do vì sao AJ thua cuộc.

Cho tới này, người hâm mộ quyền Anh trên thế giới vẫn còn sốc khi chứng kiến Anthony Joshua thất bại lần đầu tiên trong sự nghiệp và để mất 3 đai vô địch cho Andy Ruiz Jr.

Tony Bellew giải thích vì sao Anthony Joshua bại trận trước Andy Ruiz Jr

Tay đấm người Mexico Andy Ruiz Jr đã khiến AJ đo sàn 4 lần và chiến thắng chỉ trong hiệp 7

Đối với AJ, đây đáng ra là cơ hội để anh tạo ấn tượng tốt với khán giả Mỹ và mở rộng thương hiệu của bản thân. Thay vào đó, Joshua đã thất bại trước tay đấm chỉ có 4 tuần để luyện tập.

Vào hiệp 3, Joshua đã khiến cho Ruiz phải chạm sàn và có vẻ như đang trên đà thắng, thế nhưng võ sĩ người Mỹ gốc Mexico đã vực dậy và khiến Joshua phải đổ gục 2 lần trong cùng 1 hiệp.

AJ đã không thể biện hộ cho thất bại khó ngờ và chọn dành lời khen cho nhà vô địch mới. Tuy nhiên tay đấm nổi tiếng người Anh Tony Bellew đã nêu ra những phân tích về cuộc chạm trán này.
Cảm nhận củaTony Bellew thất bại của Joshua.

Tony Bellew giải thích vì sao Anthony Joshua bại trận trước Andy Ruiz Jr

Tony Bellew, tay đấm Anh Quốc nổi tiếng nước Anh

“Thật lòng mà nói: Nếu đối đầu với Joshua là Deontay Wilder tối nay, liệu anh ta có thi đấu như thế này? Tất nhiên là không rồi.

“Joshua đã bước lên đài với phong thái khác, anh ấy đã sử dụng chiến thuật khác hoàn toàn thông thường.

“Điều đã xảy ra tối nay – tôi không muốn khẳng định Joshua đã coi thường Andy Ruiz – nhưng rõ ràng tôi không cảm thấy sự đề phòng.

Tony Bellew giải thích vì sao Anthony Joshua bại trận trước Andy Ruiz Jr

Anthony Joshua đã quá xem nhẹ Andy Ruiz Jr.

“Joshua đã không ngờ rằng Ruiz là một tay đấm mạnh đến thế”.

Bellew là một trong những tay đấm hàng đầu thế giới. Sau khi đạt danh hiệu vô địch WBC hạng cân Cruiserweight và đánh bại David Haye hai lần ở hạng nặng, Bellew đã treo găng sau thất bại trước Oleksandr Usyk vào tháng 11 năm 2018.

Joshua đã cho biết trong nhiều cuộc phỏng vấn rằng thất bại là lẽ thường trong Boxing và anh ấy sẽ trở lại. Có vẻ bước đầu tiên để trở lại vị trí hàng đấu thế giới chính là giành lại những chiếc đai tại Anh vào tháng 11.
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm