Top 5 trận đấu ấn tượng nhất của Deontay Wilder

Y Tông
thứ tư 20-11-2019 13:00:00 +07:00 0 bình luận
Deontay Wilder đã có một chuỗi trận thắng đầy ấn tượng trong sự nghiệp của mình. Và trong đó có những trận đấu làm cả khán đài sững sốt.

Với 41 trận thắng, trong đó có 40 trận thắng bằng KO, Deontay Wilder được xem như phiên bản hiện đại của Mike Tyson. Wilder đã làm cho các fan hâm mộ boxing phải sửng sốt khi hạ gục hàng loạt các tay đấm bằng knockout. Hiện tại, Deontay Wilder được đánh giá là tay đấm có tỉ lệ thắng knockout cao nhất hiện nay, với lối đánh càn quét cùng những cú đấm đầy uy lực, Deontay Wilder khiến cho khán giả cảm thấy thích thú hơn bao giờ hết. Và đây là 5 trận đấu ấn tượng nhất của Deontay Wilder.

Deontay Wilder vs Siarhei Liakhovich

Trận đấu giữa Deontay Wilder và Siarhei Liakhovich

Trận đấu với Siarhei Liakhovich là một trận tranh đai WBC Americas, Siarhei là một võ sĩ có thành tích ấn tượng với 25 trận thắng và 5 trận thua vào thời điểm đó. Tuy nhiên, trận đấu diễn ra và chỉ trong hiệp đấu đầu tiên, Deontay Wilder đã hạ gục võ sĩ đến từ Belarus. Siarhei đã bị co giật nhẹ ngay khi bị knockout, cũng chính điều này làm cho khán giả sửng sốt trước sức mạnh thần sầu của Wilder.

Đưa Artur Szpilka xuống sàn bằng băng ca cứu thương

Deontay Wilder hạ gục Artur Szpilka

Tay đấm người Ba Lan, Artur Szpilka cũng là một trong những võ sĩ có thành tích khủng với 20 trận thắng và chỉ 1 trận thua. Artur và Deontay nhanh chóng làm cho khán giả hứng thú với trận đấu bằng những màn khẩu chiến liên tục, đến mức nhiều người cho rằng hai võ sĩ có thù oán lâu năm chưa giải quyết.

Khi trận đấu diễn ra, cả hai võ sĩ làm cho toàn bộ khán đài choáng ngợp với những pha ăn miếng trả miếng uy lực. Nhưng rồi điều gì đến cũng sẽ đến, chỉ với một cú đấm duy nhất mang theo toàn bộ sức mạnh của mình, Wilder đã hạ gục Szpilka. Cú đấm mạnh đến nỗi khiến cho Artur không thể cử động cổ và phải đưa ra khỏi sàn đấu bằng băng ca.

Khẳng định sức mạnh của mình trước Bermane Stiverne

Deontay Wilder không chỉ hạ gục mà còn khẳng định sức mạnh trước Bermane Stiverne

Trước trận đấu, Bermane Stiverne có lẽ là tay đấm duy nhất chưa bị Deontay Wilder knockout, nhưng chiến tích đáng nể đó cũng không tồn tại lâu. Sau trận đấu đầu tiên, Bermane đã khá tự tin vào chiếc cằm của mình và cho rằng có thể trận tái đấu cũng sẽ như thế. Thật không may là mọi chuyện không diễn ra theo ý của anh, Wilder nhanh chóng thể hiện được sức mạnh của mình khi knockdown Stiverne ngay trong hiệp đầu tiên, rồi lần knockdown thứ hai, và rồi knockout Stiverne trước khi hiệp một kết thúc..

Nhà vô địch đối đầu tay đấm lão luyện Luis Ortiz

Highlights Deontay Wilder vs Luis Ortiz

28 trận thắng liên tiếp và bất bại, Luis Ortiz được đánh giá là một trong những tay đấm giỏi nhất và điều này cũng thỏa mãn thứ mà Deontay Wilder muốn: “Kẻ giỏi nhất sẽ đối đầu với kẻ giỏi nhất”. Luis Ortiz đã khiến cho nhà vô địch phải loạng choạng, ông gần như đã cầm trong tay chiến thắng. Nhưng rồi Deontay Wilder đã sống sót và bồi trả lại bằng một cú knockdown, và rồi sau đó là knockout. Deontay Wilder đã hạ gục tay đấm người Cuba. Đây cũng được xem là một trong những trận đọ sức kinh điển của Boxing hạng nặng.

Kẻ giỏi nhất đấu với kẻ giỏi nhất Tyson Fury

Highlights Deontay Wilder vs Tyson Fury

Tyson Fury được đánh giá là một trong những ngôi sao hàng đầu tại hạng nặng và những trận đấu với những tay đấm giỏi nhất chắc chắn sẽ phải diễn ra. Trận đấu giữa hai tay đấm hàng đầu hạng nặng đã diễn ra, tốc độ và kỹ năng của Fury làm khó dễ nhà vô địch. Và rồi khi thời điểm đã tới, Wilder đã knockdown Fury, hai lần. Trận đấu đã kết thúc bằng một kết quả hòa, nhưng cũng chính trận đấu đã làm cả khán đài bất ngờ hơn bao giờ hết. Đặc biệt là khi Fury trỗi dậy như một phép màu. Mặc dù vậy, vẫn nhiều người cho rằng Deontay Wilder đã đã thắng trong trận đấu. Đây cũng sẽ là tiền đề cho trận tái đấu giữa cả hai.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm