Trương Đình Hoàng có bao nhiêu cơ hội chiến thắng trước đối thủ bất bại người Úc?

thứ năm 1-11-2018 23:41:13 +07:00 0 bình luận
Nhà vô địch SEA Games Trương Đình Hoàng sẽ có một trận đấu với võ sĩ ngoại quốc Mateo Tapia vào ngày 3/11. Liệu Trương Đình Hoàng có bao nhiêu phần trăm cơ hội chiến thắng?

Nhà vô địch SEA Games Trương Đình Hoàng sẽ có một trận đấu với võ sĩ ngoại quốc Mateo Tapia vào ngày 3/11. Liệu Trương Đình Hoàng có bao nhiêu phần trăm cơ hội chiến thắng?

Trương Đình Hoàng có bao nhiêu cơ hội chiến thắng trước đối thủ bất bại người Úc? - Ảnh 1.

Nhà vô địch SEA Games Trương Đình Hoàng.

Là một tên tuổi lớn trong giới Quyền Anh Việt Nam, hiện nay còn tập luyện thêm với những HLV quốc tế chuyên nghiệp tại Saigon Sports Club, chắc chắn Trương Đình Hoàng không phải là một võ sĩ "dễ nhằn".

Với lối đánh đầy sức mạnh và khôn khéo, Trương Đình Hoàng có thể tạo ra bất ngờ trong mọi khoảnh khắc. Anh có khả năng tấn công rất tốt, lại sở hữu đòn số 2 nhạy bén. Đây sẽ là vũ khí buộc đối thủ phải dè chừng nếu như có ý định muốn lấn lướt Trương Đình Hoàng. 

Trương Đình Hoàng có bao nhiêu cơ hội chiến thắng trước đối thủ bất bại người Úc? - Ảnh 3.

Trương Đình Hoàng có sức mạnh và khả năng tấn công rất tốt

Nhưng cũng có không ít yếu tố đáng lo về khả năng chiến thắng của Nhà vô địch SEA Games.

Đầu tiên là việc Trương Đình Hoàng đã quá trung thành với một lối đánh. Những pha tấn công của anh không có sự mưu mẹo, không có nhấp nhả nhiều. 

Đây sẽ là điều cần lưu tâm, vì các võ sĩ ngoại quốc đã quen với việc thi đấu chuyên nghiệp nên thường sẽ rất dễ dàng trong việc tìm hiểu thói quen của đối thủ, cũng như đưa ra những chiến thuật khắc chế. 

Trương Đình Hoàng có bao nhiêu cơ hội chiến thắng trước đối thủ bất bại người Úc? - Ảnh 5.

Trận đấu của Trương Đình Hoàng sẽ là trận đấu cuối cùng, trận đấu chính của sự kiện Victory 8

Thể lực của Trương Đình Hoàng so sánh với Mateo Tapia ra sao cũng là một vấn đề. Trương Đình Hoàng sở hữu lối đánh dựa nhiều vào sức mạnh và lì lợm - điều này đã được chứng minh là vô cùng hiệu quả trên các đấu trường nghiệp dư. 

Nhưng đấu trường Quyền Anh chuyên nghiệp không hề giống với đấu trường nghiệp dư. Với số hiệp nhiều hơn, thời gian thi đấu dài hơn, kiểu đấu bung sức như thế e rằng sẽ khiến Trương Đình Hoàng sớm "cạn pin" so với đối thủ.

Trương Đình Hoàng có bao nhiêu cơ hội chiến thắng trước đối thủ bất bại người Úc? - Ảnh 6.

Tay đấm Mateo Tapia.

Về phía Mateo Tapia, tuy anh là một võ sĩ trẻ nhưng anh lại có kinh nghiệm trên đấu trường chuyên nghiệp nhiều hơn Trương Đình Hoàng. Đồng thời tay đấm người Úc cũng đang sở hữu thành tích bất bại lên đến 8-0. 

Dẫu sao, Trương Đình Hoàng vẫn là một nhà vô địch SEA Games. Chắc chắn khi bước lên sân chơi chuyên nghiệp, Trương Đình Hoàng đã có những dự tính chiến thuật để làm quen với sân chơi mới này. Đó là chưa kể đến việc sức mạnh của Trương Đình Hoàng có thể thay đổi cục diện trận đấu bất cứ lúc nào.

Trương Đình Hoàng có bao nhiêu cơ hội chiến thắng trước đối thủ bất bại người Úc? - Ảnh 8.

Fight card của sự kiện Victory 8

Trương Đình Hoàng, 8 năm liền vô địch quốc gia kiêm HCV SEA Games. Mateo Tapia trẻ hơn Đình Hoàng 10 tuổi, lại có thành tích chuyên nghiệp 8-0. Xem ra đây là một trận đấu rất khó đoán và hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm