Trương Đình Hoàng phát bực vì Flores liên tục "chạy kèo"

Hồ Võ
thứ bảy 4-5-2019 9:00:00 +07:00 0 bình luận
Hơn một năm chờ đợi, trận đấu giữa Trương Đình Hoàng và võ sư Vịnh Xuân Francois Flores vẫn chưa diễn ra.

Đầu năm 2018, chính Trương Đình Hoàng - người được mệnh danh "Nam vương Quyền Anh Việt Nam" - chủ động thách đấu Francois Flores sau khi vị võ sư Vịnh Xuân Nam Anh liên tục gây bão trong làng võ Việt, đặc biệt là sau hai trận thách đấu với võ sư Karate Đoàn Bảo Châu và võ sư Vịnh Xuân Trần Lê Hoài Linh.

Điều đáng chú ý rằng Francois Flores đã ngay lập tức chấp thuận lời thách đấu. Đầu tiên, trận đấu dự kiến được tổ chức vào tháng 6/2018 tuy nhiên phải hoãn lại vì không xin được giấy phép. Về phía Trương Đình Hoàng - chủ nhân của tấm HCV SEA Games - anh khẳng định bản thân muốn có một trận đấu công khai, rõ ràng và không chấp nhận "đấu chui" như trận đấu giữa Flores và Đoàn Bảo Châu. Vậy nên, có thể xem lần lỡ hẹn này là hoàn toàn có thể thông cảm với lý do khách quan.

Trương Đình Hoàng phát bực vì Flores liên tục chạy kèo

Trương Đình Hoàng từng khẳng định dù anh phải thi đấu bằng găng MMA và cho phép đối thủ dùng mọi đòn thế, anh vẫn tự tin chiến thắng chỉ bằng các kỹ thuật Quyền Anh chính thống

Tuy nhiên từ đó đến nay, Flores tiếp tục chủ động hủy hẹn. Cả hai trận đấu vốn được sắp xếp vào tháng 9 và tháng 12 năm ngoái đều bị hủy bỏ từ phía võ sư Francois Flores với nhiều lý do khác nhau. Mới đây, võ sư Francois Flores lại tiếp tục yêu cầu dời trận đấu đến... tháng 9/2019, tức là tròn một năm rưỡi kể từ khi nhận lời thách đấu.

Thất vọng với việc hoãn trận đấu liên tục, Trương Đình Hoàng chính thức đăng thông báo trên Facebook và đưa ra "tối hậu thư", yêu cầu Flores đảm bảo một cuộc hẹn chính xác cho trận thách đấu. Cá nhân anh chia sẻ rằng việc liên tục đợi trận đấu, tập luyện chuẩn bị rồi mọi việc lại "chìm xuồng" khiến anh rất mệt mỏi.

Trương Đình Hoàng phát bực vì Flores liên tục chạy kèo

Trương Đình Hoàng nhận xét về thói "chạy kèo" của Francois Flores

Trong một năm Flores im hơi lặng tiếng thì Trương Đình Hoàng lại khá bận rộn. Anh vừa ổn định công việc, gia đình ở quê nhà Đắk Lắk, đưa phòng tập Quyền Anh TDH Boxing vào hoạt động, chăm sóc hai cậu con trai kháu khỉnh và thậm chí... kiêm thêm cửa hàng bán bún đậu. Ngoài ra, anh vẫn tập luyện bình thường và tham gia Victory8 (tháng 11/2018) và suýt chút ẵm gọn giải thưởng 400 triệu đồng trước đối thủ ngoại quốc.

Trương Đình Hoàng phát bực vì Flores liên tục chạy kèo

Bận rộn với công việc và nghiệp võ, Trương Đình Hoàng vẫn chăm sóc tốt gia đình nhỏ của mình

Sắp tới, Trương Đình Hoàng cho biết anh còn đang tham gia Giải Vô địch Cúp các Câu lạc bộ Boxing năm 2019 ngay tại Đắk Lắk, sau đó vào TP.HCM ngay lập tức để thi đấu Quyền Anh chuyên nghiệp tại giải WBA Asia Championship.

Với lịch trình bận rộn đó, việc chờ đợi một trận đấu không rõ ràng với Francois Flores rõ ràng là điều cực kỳ khó chịu và không công bằng cho Trương Đình Hoàng, một võ sĩ Quyền Anh hàng đầu Việt Nam vẫn đang miệt mài thi đấu và chăm lo cuộc sống cá nhân.

Trương Đình Hoàng phát bực vì Flores liên tục chạy kèo

Nhiều người hâm mộ cũng phàn nàn và tỏ ý Trương Đình Hoàng nên "chia tay sớm bớt đau khổ" với thói chạy kèo của Flores

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm