Tyson Fury: Andy Ruiz sẽ luôn đánh bại được Anthony Joshua

Viết Nghĩa
thứ năm 6-6-2019 11:00:00 +07:00 0 bình luận
Mới đây, Tyson Fury đã có những nhận định thú vị về Andy Ruiz và Anthony Joshua.

Tyson Fury đưa ra những lời ủng hộ tới nhà vô địch mới hạng nặng IBF, WBO, IBO, WBA, Andy Ruiz sau khi anh hạ knock out Anthony Joshua ngay trong hiệp thứ bảy vào cuối chủ tuần qua. 

Joshua đã bị gục ngã xuống sàn đấu đến bốn lần trước khi trọng tài quyết định dừng trận đấu đấu trong hiệp thứ bảy. Điều đặc biệt hơn là Ruiz là người thay thế cho Jarrell Miller, người đã rút lui khỏi trận tranh đai do dính chất cấm và tay đấm người Mexico chỉ có hơn 1 tháng để chuẩn bị cho cuộc chiến này. Anh đã tạo ra một cơn địa chấn khi đánh bại được Anthony Joshua và giành được bốn chiếc đai từ tay đấm người Anh. 

Tyson Fury: Andy Ruiz sẽ luôn đánh bại được Anthony Joshua

Tyson Fury tin rằng Anthony Joshua sẽ luôn thua trước Andy Ruiz do phong cách thi đấu của tay đấm gốc Mexico là khắc tinh đối với lối chơi của Anthony Joshua

Kèo tái đấu giữa Andy Ruiz và Anthony Joshua được dự định sẽ diễn ra vào cuối năm nay tại Anh. Tyson Fury đã có những nhận định đầy thú vị về cuộc chiến này và anh tin là sẽ không có nhiều điều thay đổi trong như trong lần so tài đầu tiên. 

“Tôi tin là phong cách chơi của Ruiz là khắc tinh đối với Anthony Joshua. Tôi nghĩ Joshua sẽ thua tiếp trong trận tái đấu. Phong cách thi đấu quyết định mọi thứ và phong cách của Andy Ruiz là khắc tinh dành cho anh ta.” Tyson Fury nhận định thẳng thắn trong buổi phỏng vấn với ESPN. 

Gypsy King cũng nhận thấy tay đấm đồng hương đã không có sự chuẩn bị tốt về mặt tâm lý trước cuộc chiến này nên đã dẫn đến một kết quả knock out tệ hại như vậy. Anh đã nhận thấy điều này từ rất lâu và phong cách chơi của Ruiz thực sự tạo rất nhiều khó khăn tới Anthony Joshua. 

Tyson Jury nói:

“Anthony Joshua sẽ luôn thất bại trong trận tái đấu và tất cả các trận khác nếu anh phải đối đầu với Andy Ruiz. Lối chơi của anh ta không hề phù hợp với Ruiz và tôi cảm thấy anh ta không muốn lên đài thi đấu vào hôm đó. Anh ta cứ nhìn đi đâu và tâm trí để ý chỗ khác. Đấy là điều xảy ra khi bạn đến một nơi khác thi đấu và cảm thấy bị choáng ngợp.”
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm