Tyson Fury bất ngờ chia tay HLV Ben Davison dù ngày tái đấu Wilder đang gần kề

N.Đ
thứ hai 16-12-2019 7:00:00 +07:00 0 bình luận
Tyson Fury bất ngờ rời trướng của HLV Ben Davison để chuyển đến dưới trướng HLV Javan Hill. Liệu sự thay đổi bất ngờ này có thể gây ảnh hưởng đến khả năng thi đấu của Fury trong trận tái đấu sắp tới với Deontay Wilder.

Nhà cựu vô địch Boxing hạng nặng Tyson Fury đã chính thức nói lời chia tay với HLV cũ Ben Davison để đến dưới trướng của HLV Javan 'Sugar' Hill. Điều đáng nói ở đây là Fury chỉ còn 2 tháng cho đến trận tái đấu với Deontay Wilder. Sự thay đổi đột ngột quá trình huấn luyện như thế này có thể ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng thi đấu của Tyson Fury.

Ben Davison, HLV cũ của Tyson Fury đã chia sẻ trên Twitter: "Đương nhiên là chúng tôi sẽ không dừng lại cho đến khi tìm ra câu trả lời. Cả tôi và Fury đều phải đưa ra những quyết định cho sự nghiệp của cả hai, do đó chúng tôi đã nhất trí rằng cả hai sẽ không còn làm việc với nhau nữa. Chúng tôi vẫn là bạn và Fury vẫn sẽ đè bẹp Deontay Wilder."

Tyson Fury bất ngờ chia tay HLV Ben Davison dù ngày tái đấu Wilder đang gần kề

Tyson Fury đổi HLV khi ngày tái đấu Deontay Wilder đã đến rất gần

Ben Davison và Tyson Fury đã làm việc với nhau kể từ năm 2017. Hiện tại, Tyson Fury đã đăng tải một trạng thái lên Instagram để thông báo về việc anh sẽ hợp tác với HLV Javan Hill cho trận đấu trước Deontay Wilder. Javan Hill là cháu của HLV quá cố Emmanuel Steward, người đã từng huấn luyện Tyson Fury trong quá khứ.

Dù năng lực của Javan Hill vẫn còn là một ẩn số, nhưng rõ ràng việc thay đổi huấn luyện viên trong thời gian gấp gáp như thế này thường không đem đến những kết quả tốt. Mỗi HLV đều có những phong cách huấn luyện riêng và phong cách suy nghĩ chiến thuật riêng. Cùng một vấn đề, 2 HLV khác nhau sẽ đưa ra 2 giải pháp khác nhau. Liệu 2 tháng là có đủ để Javan Hill cải tiến hoặc tận dụng những gì mà Davison đã chuẩn bị trước đó cho Tyson Fury.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm