Tyson Fury chia sẻ về kế hoạch B nếu Wilder thất bại trước Ortiz

N.Đ
thứ sáu 15-11-2019 13:00:00 +07:00 0 bình luận
Dù đã có kế hoạch tái đấu với Deontay Wilder, nhưng đứng trước một năm 2019 đầy những pha "lật kèo" hoành tráng, Tyson Fury có lý do để tính đến những kế hoạch B.

Cho đến hiện tại, Deontay Wilder vẫn là ngôi sao duy nhất không bị "nghiệp quật" trong năm 2019 khi anh khởi động năm nay với chiến thắng KO trước Dominic Breazeale. Nhà đương kim vô địch WBC hạng nặng cũng đã được thu xếp một trận tái đấu với Tyson Fury vào năm 2020, tất nhiên là sau khi anh chiến thắng Luis Ortiz.

Tyson Fury mới đây đã tiết lộ, anh có thể nhắm đến kẻ chiến thắng trong cặp đấu Andy Ruiz Jr. và Anthony Joshua nếu như Deontay Wilder để thất bại trước Luis Ortiz. Tính "phòng xa" của Tyson Fury không phải là không có cơ sở bởi năm 2019 vừa qua đã là một năm cực kỳ điên rồ đối với Boxing. Những pha "ngã ngựa" từ những tên tuổi lớn như Joshua, Kovalev đã khiến giới chuyên môn cũng phải tròn mắt, ngay cả Tyson Fury cũng đã có một trận đấu khó nhằn trước đối thủ kèo dưới Otto Wallin vừa qua.

Tyson Fury chia sẻ về kế hoạch B nếu Wilder thất bại trước Ortiz

Tyson Fury cũng đã gặp nhiều khó khăn trong năm 2019

"Nếu như anh ấy thất bại, chắc chắn Wilder sẽ tái đấu với Ortiz ngay thôi. Còn tôi khi đó sẽ nhắm đến kẻ chiến thắng tại trận Andy Ruiz Jr vs Anthony Joshua để lấp vào lịch trống của tôi."

Nói về Anthony Joshua, cựu vương hạng nặng sẽ tái đấu với Andy Ruiz vào ngày 7/12 cuối năm nay để có thể giành lại những gì đã mất. Tyson Fury cho biết thêm, anh tin rằng Andy Ruiz sẽ tiếp tục lặp lại kỳ tích tại trận tái đấu.

Tyson Fury chia sẻ về kế hoạch B nếu Wilder thất bại trước Ortiz

Tyson Fury nhắm đến kẻ chiến thắng trong cặp đấu Anthony Joshua và Andy Ruiz Jr.

Tuy nhiên, Fury cũng đã quả quyết, một trận đấu giữa anh và Joshua là điều chắc chắn sẽ xảy ra trong tương lai, kể cả khi Anthony Joshua thất bại trong trận đấu sắp tới. Tyson Fury cũng chia sẻ thêm về những kế hoạch tương lai.

"100%, trận đấu ấy sẽ phải diễn ra. Tôi còn 3 trận nữa trong hợp đồng, Deontay Wilder là đối thủ tiếp theo và nếu Wilder còn muốn đấu thêm trận nữa, tôi sẽ chiều anh ta. Rồi tôi sẽ đấu với kẻ thắng trận Ruiz vs Joshua."

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm