Tyson Fury đứng đầu danh sách hạng nặng của tạp chí The Ring

Khôi Nguyên
thứ bảy 8-6-2019 7:00:00 +07:00 0 bình luận
Dù không sở hữu một đai vô địch nào trong hiện tại, Tyson Fury đã được tạp chí boxing nổi tiếng đưa lên đầu bảng xếp hạng.

Sau thất bại khó ngờ trước Andy Ruiz Jr. và để mất đai vô địch IBF, WBO và WBA, Anthony Joshua đã tuột xuống hạng 4 của danh sách top 10 tay đấm hạng nặng. Về phía Andy Ruiz Jr., võ sĩ người Mexico đã được nâng lên hạng 3 của danh sách.Tyson Fury, tay đấm bất bại người Anh và từng sở hữu đai vô địch WBA (Super), IBF, WBO và IBO đã cho biết anh rất cảm kích với quyết định nâng anh lên vị trí dẫn đầu của tạp chí The Ring.

Tyson Fury đứng đầu danh sách hạng nặng của tạp chí The Ring

Danh sách top 10 tay đấm của tạp chí The Ring

“Cảm ơn tạp chí The Ring vì đã thực hiện quyết định đúng khi để ông vua Gypsy trở về với vị trí xứng đáng. Hãy cùng chờ xem màn trình diễn tiếp theo của tôi nhé” Tyson Fury đăng trên Twitter.

Vào Chủ Nhật ngày 2 tháng 6 vừa qua, chỉ vài phút sau khi Andy Ruiz Jr. chiến thắng Joshua, Tyson Fury đã là người đầu tiên gửi lời an ủi đến võ sĩ đồng hương.

“Chúng ta đấu khẩu cũng nhiều rồi, nhưng @anthonyjoshua đã có trận đấu tốt. Boxing hạng nặng mà, chuyện gì cũng có thể xảy ra, nghỉ ngơi, bình tĩnh lại và hãy tái đấu”.

Thế nhưng chỉ ba ngày sau đó, Tyson Fury đã khiến người hâm mộ Boxing chóng mặt khi anh quay ngoắt 180 độ với lời chỉ trích Anthony Joshua: “Mọi người thử nghĩ xem, một tay đấm có thể hình như các vị thần Hy Lạp đối đầu với một gã béo lùn suốt ngày ăn Snicker. Thế mà gã béo lùn lại áp đảo và dội bom liên tục. Thật là nhục nhã, tôi mà là Joshua tôi sẽ chẳng dám ra đường”

Tyson Fury đứng đầu danh sách hạng nặng của tạp chí The Ring

Tyson Fury bất ngờ được lên vị trí đầu bảng xếp hạng của The Ring dù anh không sở hữu một chức vô địch nào trong hiện tại

Gypsy King đã nói tiếp: “Joshua cứ lo suy nghĩ sẽ đối phó với Wilder như thế nào, anh ta không hề nghĩ tới Ruiz.

“Đối với tôi, Ruiz chỉ là một tay đấm bình thường, tôi sẽ jab liên tục cho tới khi tôi thắng.

“Nhưng đó là cách của tôi, nhà vô địch lineal. Tôi đâu phải là gã có thân hình 6 múi nhưng cái cằm dễ vỡ đâu.

Tyson Fury đứng đầu danh sách hạng nặng của tạp chí The Ring

Đã 6 tháng trôi qua kể từ khi trận hòa gây tranh cãi của Fury và Wilder

“Anthony Joshua đã có 1 sự nghiệp rất đẹp, tuy nhiên ai cũng sẽ vô tình gặp 1 tay đấm có thể khắc chế được mình.

“Và rất tiếc cho Joshua, người khắc chế anh ta là một gã Mexico với cái cằm thép”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm