Tyson Fury không muốn trận tái đấu với Wilder diễn ra ở Anh

Y Tông
thứ ba 12-11-2019 5:00:00 +07:00 0 bình luận
Trận tái đấu với Deontay Wilder đã được xác nhận rằng sẽ diễn ra nhưng vẫn chưa có thông tin về thời gian và địa điểm thi đấu. Tuy nhiên Tyson Fury nói rằng anh không muốn thi đấu tại quê nhà của mình.

Tyson Fury thật sự đã làm cho các fan hâm mộ của mình tại Anh phải thất thần khi tuyên bố sẽ không thi đấu tại quê nhà. Thay vào đó, anh cảm thấy hứng thú với việc thi đấu tại Las Vegas hay Trung Đông hơn. Điều này rất có thể sẽ cướp đi cơ hội của các fan hâm mộ tại Anh Quốc khi không được trực tiếp nhìn thấy thần tượng của mình thi đấu.

Tyson Fury sau hai lần thi đấu tại Las Vegas và một lần tại Saudi Arabia, anh đã tạo được ấn tượng lớn cho những khán giả có mặt ở trận đấu. Anh còn cho rằng các fan tại Mỹ thật sự tuyệt vời hơn tại quê nhà của anh.

“Họ đã có cơ hội của mình (Anh)” Fury nói

“Nhưng họ đã đối xử tốt với tôi. Ở đây (), tôi được xem như một siêu sao.”

Thật sự Tyson Fury đã từng có ý định tự tử khi anh đứng ở dưới đáy sự nghiệp của mình. Thật đáng kinh ngạc khi thấy tay đấm người Anh trỗi dậy và bước lên đỉnh cao của môn thể thao này. Hiện nay Fury đang là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong giới boxing.

Với vị trí đang là tay đấm hạng nặng top đầu hiện nay, ông bầu của Tyson Fury, Frank Warren đang hướng đến những trận đấu với các võ sĩ hàng đầu hiện nay. Trong đó có trận tái đấu với Deontay Wilder.

“Người thắng trận trận tái đấu, tôi hy vọng sẽ là Fury, nên đứng ở góc đài đối diện với Anthony Joshua để tìm ra ai là người giỏi nhất.” Warren nói.

“Điều đó nên xảy ra. Ali, Frazier và Foreman, họ đều đã đấu với nhau. Người giỏi nhất đấu với những người giỏi nhất. Hearn nói rằng Anthony Joshua là người giỏi nhất, một số khác thì cho rằng đó là Wilder và một số thì cho rằng đó là Tyson Fury.”

Tyson Fury không muốn trận tái đấu với Wilder diễn ra ở Anh

Trạn tái đấu vẫn đang trên bàn đàm phán

“Cách duy nhất là để họ đấu với nhau và rồi chúng ta sẽ biết ai là nhà vô địch thật sự.”

“Người hâm mộ là những người sẽ trả tiền và họ muốn nhìn thấy người giỏi nhất và đó nên là người giỏi nhất đấu với người giỏi nhất, không phải là những người đã bước qua bên kia con dốc, khi họ đang ở định dốc, và có ba người này đang ở đỉnh dốc.”

“Nếu Tyson là người thắng, tôi không nghĩ sẽ có một buổi thỏa thuận có quy mô đủ lớn cho điều này. Tôi thật sự nghĩ rằng nó sẽ là một trong những sự kiện thể thao lớn nhất Anh Quốc kể từ khi nước Anh thắng World Cup. Tất cả mọi người sẽ muốn xem sự kiện đó.”

“Vậy thì hãy tiến hành thôi.”

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm