Tyson Fury kí hợp đồng đấu 2 trận với Deontay Wilder, chặn đứng cơ hội tranh đai của Dillian Whyte

Khôi Nguyên
thứ ba 9-7-2019 8:00:00 +07:00 0 bình luận
Không chỉ tuyên bố ngày tái đấu, Tyson Fury đã xác nhận rằng sẽ có trận đấu thứ 3 với Deontay Wilder.

Vừa qua, Tyson Fury đã tuyên bố rằng anh sẽ đối đầu Deontay Wilder lần 2 tại Mỹ vào ngày 22 tháng 2 năm sau. Đây sẽ là cơ hội cho cả hai giải quyết nợ nần sau trận hòa vào tháng 12 năm ngoái.

Nhưng không chỉ thế, “Ông vua Gypsy” cũng vừa mới xác nhận rằng cuộc đối đầu của anh và Deontay Wilder sẽ có điều khoản tái đấu. Cựu vô địch người Anh cho biết hành động này nhằm mục đích không để Dillian Whyte giành đai vô địch.

Fury đã gửi lời đến Whyte trên mạng xã hội: “Dillian Whyte à, không có cửa nào tranh đai WBC đâu.

Tyson Fury kí hợp đồng đấu 2 trận với Deontay Wilder, chặn đứng cơ hội tranh đai của Dillian Whyte

Deontay Wilder và Tyson Fury sẽ tái đấu lần 2 và lần 3 để tìm ra kẻ chiến thắng cuối cùng

“Tôi đã bàn với Deontay Wilder để thêm trận đấu thứ 3, trước mắt tôi sẽ tái đấu với Wilder vào ngày 22 tháng 2.

“Có vẻ như cơ hội tranh đai của Whyte xa hơn rồi nhỉ. Từ trước đến nay tôi không ghét Whyte, nhưng dạo gần đây hắn ta cứ nói tôi là thằng hèn mãi. Tôi chưa sợ đọ găng với ai bao giờ. Đấu với Whyte tôi nhắm mắt cũng thắng. Mấy người “nổ” nhiều thường hay thất bại lắm, Whyte từng thua Anthony Joshua rồi còn gì”.

Dillian Whyte là ứng cử viên hàng đầu cho đai vô địch WBC từ năm 2017 và đang nắm giữ đai “Silver” của liên đoàn này (đai Silver của WBC thường được xem là đai phụ và không có giá trị cao như đai gốc mà Deontay Wilder đang giữ).

Dù là ứng cử viên hàng đầu của WBC, Deontay Wilder đã tuyên bố rằng trừ khi Dillian Whyte so tài với Luis Ortiz, anh sẽ không có cơ hội tranh đai.

Cơ hội tranh đai vàng WBC coi như khép lại đối với Dillian Whyte

Liên đoàn WBC cũng đã tìm cách sắp xếp cho Luis Ortiz và Whyte thượng đài với mục tiêu chọn ra đối thủ bắt buộc cho Wilder. Tuy nhiên Whyte đã không đồng ý đấu với Ortiz. Vì lí do này Luis Ortiz sẽ tái đấu với Deontay Wilder trong năm nay. Về phía Dillian Whyte anh sẽ đối đầu với tay đấm người Colombia Oscar Rivas vào ngày 20 tháng 7 sắp tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm