Tyson Fury: Một trận nữa, và chúng ta sẽ bắt đầu đi săn Wilder!

Pha Lê
chủ nhật 16-6-2019 10:00:00 +07:00 0 bình luận
Tyson Fury sẽ lại thượng đài trong tháng Chín hoặc tháng Mười năm nay trước khi bắt đầu "đi săn" Deontay Wilder vào đầu năm 2020.

Sau trận hòa còn nhiều tranh cãi với Deontay Wilder cuối năm ngoái, "The Gypsy King" Tyson Fury đã lại một lần nữa chứng minh đẳng cấp của mình khi chỉ cần chưa đầy 2 hiệp để hạ KO tay đấm người Đức Tom Schwarz tại nhà thi đấu MGM Grand Garden Arena.

Trước đó, cách đây một tháng, "The Bronze Bomber" Deontay Wilder cũng vừa có một chiến thắng hoành tráng khi hạ gục Dominic Breazeale.

Điều này đương nhiên sẽ dẫn đường cho trận tái đấu giữa Tyson Fury với Deontay Wilder. Với tư cách là hai trong số những tay đấm hàng đầu giới Boxing hạng nặng, cuộc chạm trán lần hai giữa Tyson Fury và Deontay Wilder hứa hẹn sẽ cực kỳ gay cấn, đủ để khán giả "sốt vó" trong những tháng tới.

Tyson Fury: Một trận nữa, và chúng ta sẽ bắt đầu đi săn Wilder!

Tyson Fury đã một lần nữa chứng minh đẳng cấp của mình khi chỉ cần chưa đầy 2 hiệp để hạ KO tay đấm người Đức Tom Schwarz

Nhưng Tyson Fury không vội vàng. Kết thúc trận đấu với Tom Schwarz, Tyson Fury cho biết anh sẽ lại thượng đài trong tháng Chín hoặc tháng Mười năm nay trước khi bắt đầu "đi săn" Deontay Wilder vào đầu năm 2020.

"Cám ơn các khán giả Mỹ của tôi! Chúa ban phước lành cho tất cả các bạn!" Fury cho biết trên ESPN và BT Sport Box Office.

"Điều đã làm nên chiến thắng của tôi tối nay đơn giản chỉ là trở lại chính mình, dùng những cú jab, lướt và lách né trên sàn mà không cần chú trọng vào việc cao tay thủ. Tôi đổi tấn sang Southpaw và rồi phang nát Schwarz bằng một cú đấm trái mà tôi tin rằng ai trúng nó cũng sẽ gục."

"Tôi đã tăng thêm 12 pound, nhưng thế thì sao? Lần này tôi không cách xa sàn đấu đến 3 năm, mà chỉ là vài tháng. Tôi đã trở lại, nhà vô địch thực sự đã trở lại. Đưa tất cả những kẻ thách thức đến đây!"

Tyson Fury: Một trận nữa, và chúng ta sẽ bắt đầu đi săn Wilder!

Tyson Fury sẽ lại thượng đài trong tháng Chín hoặc tháng Mười năm nay trước khi bắt đầu "đi săn" Deontay Wilder vào đầu năm 2020

"Tôi đến Las Vegas để cống hiến một trận đấu tuyệt vời, và tôi mong rằng các bạn đã tận hưởng nó như tôi đang tận hưởng. Chúng tôi sẽ lại cống hiến cho các bạn một trận đấu khác vào ngày 21 tháng 9 hoặc ngày 5 tháng 10, và vào năm sau, chúng ta sẽ cùng đi săn Deontay Wilder! Ta sẽ bắt anh ta phải nhường cái đai xanh WBC cho tôi!"

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm