Fury sẽ kiếm được 100 triệu bảng Anh nếu đấu Anthony Joshua ngay năm nay

Y Tông
thứ ba 25-2-2020 6:00:00 +07:00 0 bình luận
Tân vương Tyson “Gypsy King” Fury được dự đoán sẽ chạm tay đến 100 triệu bảng Anh (xấp xỉ 3000 tỷ đồng) nếu anh chấp nhận đấu với Anthony Joshua ngay trong năm nay.

Xuất hiện lộng lẫy với áo choàng và vương miệng, "Gypsy King" đã đánh dấu sự trở lại ấn tượng của mình vào Chủ nhật vừa qua. Sau 7 hiệp đấu áp đảo trước Deontay Wilder, Tyson Fury đã quay trở lại với ngôi vô địch hạng nặng thế giới. Cũng với chiến thắng này, Tyson Fury đã trở thành một trong những vận động viên giàu có nhất Anh Quốc.

Sau trận đại chiến cuối tuần qua, mọi chức vô địch hạng nặng thế giới đã quay trở về nước Anh. Tương lai xuất hiện một nhà vô địch tuyệt đối hạng nặng người Anh chỉ còn là chuyện sớm muộn.

Fury sẽ kiếm được 100 triệu bảng Anh nếu đấu Anthony Joshua ngay năm nay
Trận đấu với Anthony Joshua sẽ giúp Tyson Fury kiếm được rất nhiều tiền

Theo thông tin cho biết, Fury và Wilder đã bỏ túi được 30 triệu bảng mỗi người sau trận tái đấu. Trong đó bao gồm tiền 3 triệu bàng Anh tiền PPV (pay-per-view) và 13 triệu bảng Anh từ Las Vegas MGM Grand. Theo dự đoán, đối thủ kế tiếp của “Gypsy King” có thể sẽ là Anthony Joshua.

Nhà vô địch đồng hương của Fury hiện đang giữ bốn đai vô địch WBO, WBA, IBF và IBO. Trận đấu giữa hai võ sĩ sẽ là trận thống nhất danh hiệu giữa hai tay đấm xuất sắc nhất hạng nặng hiện tại. Dự kiến, trận đấu này sẽ đem về hơn 77 triệu bảng cho mỗi võ sĩ. 

Nhưng trước khi Fury và Joshua có thể giáp mặt nhau thì nhà vô địch bốn danh hiệu cần phải bảo vệ đai trước Kubrat Pulev. Về phía nhà vô địch The Ring thì anh vẫn đang vui vẻ tiệc tùng với chiến thắng của mình. Vẫn chưa biết tân vương WBC có kế hoạch nào sắp tới hay không nhưng một trận đấu với Anthony Joshua chắc chắn sẽ là trận đấu cần phải diễn ra trong tương lai.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm