Tyson Fury tái đấu với Wladimir Klitschko vào tháng 10

thứ tư 7-9-2016 16:27:49 +07:00 0 bình luận
Trận tái đấu giữa đương kim vô địch WBA Super, WBO và IBO hạng nặng Tyson Fury với “Tiến sỹ búa thép” Wladimir Klitschko đã được ấn định vào ngày 29/10 năm nay.

Mới đây, trận tái đấu giữa đương kim vô địch WBA Super, WBO và IBO hạng nặng Tyson Fury với “Tiến sỹ búa thép” Wladimir Klitschko đã được ấn định vào ngày 29/10 năm nay.

Đây sẽ là trận bảo vệ đai vô địch đầu tiên của tay đấm người Anh Tyson Fury trong sự nghiệp, thâm chí, niềm vui được nhân đôi khi trận đấu này được diễn ra trên sân nhà Manchester Arena.

Tyson Fury sẽ có trận bảo vệ đai trước “Tiến sỹ búa thép” Wladimir Klitschko trên sân nhà vào ngày 29/10.
Tyson Fury sẽ có trận bảo vệ đai trước “Tiến sỹ búa thép” Wladimir Klitschko trên sân nhà vào ngày 29/10.

Trước đó, cuộc so găng giữa hai người được ấn định vào ngày 09/07. Tuy nhiên, chấn thương mắt cá chân đã khiến cho Tyson Fury phải rút lui chỉ 2 tuần trước thời điểm trận đấu diễn ra.

Hơn thế nữa, những cáo buộc về việc mẫu thử nước tiểu của Fury phản ứng dương tính với nandrolone, một chất thuộc danh mục cấm trong thi đấu thể thao, đã khiến cho trận bảo vệ đai này có nguy cơ không thể diễn ra. Tin vui đã đến với tay đấm người Anh khi Ủy ban phòng chống doping nước Anh đã chính thức xóa bỏ lệnh cấm sau khi thực hiện quá trình điều tra kỹ càng về vấn đề này.

"Chúng tôi rất mừng khi có thể đánh dấu sự trở lại của Tyson Fury bằng trận đấu vào ngày 29/10 tới. Cậu ấy (Tyson Fury) đang có được phong độ cao và sẵn sàng cho một cuộc chiến bảo vệ đai”, ông Peter Fury – HLV của tay đấm người Anh cho biết.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm