Tyson Fury tin rằng Andy Ruiz sẽ thắng trận tái đấu

Y Tông
thứ hai 2-12-2019 6:00:00 +07:00 0 bình luận
“Gipsy King” tin rằng trận tái đấu sắp diễn ra giữa Anthony Joshua và Andy Ruiz cũng sẽ có kết quả như trận đầu tiên.

Sau trận thua đầu tiên trước Andy Ruiz, Anthony Joshua đã có cơ hội để phục thù tại Ả Rập Xê Út. Anthony Joshua đã rất nỗ lực để chuẩn bị cho trận tái đấu sắp diễn ra, bằng chứng là những hình ảnh trên mạng xã hội cho thấy vóc dáng của cựu vô địch đã thay đổi đáng kể.

Tuy nhiên người đồng hương của Joshua, Tyson Fury lại cho rằng Joshua sẽ thua trận tái đấu. Fury còn tin rằng sẽ có cú knockout trong trận tái đấu này.

“Chắc chắn tới một triệu phần trăm. Tôi nghĩ Andy Ruiz sẽ thắng từng hiệp ở trận đấu này.” Tyson Fury nói.

“Đó không phải là một cú đấm ăn may như Hasim Raman và Lennox Lewis, và khi trận tái đấu diễn ra, Andy Ruiz sẽ tung cú knockout.”

“Joshua rõ ràng đã thua các hiệp đấu. Anh ta đã gặp đối thủ giỏi hơn, có cú đấm tốt hơn và đã bị knockdown tới 3 lần. Tôi không thấy rằng anh ta đã tiến bộ hơn, chỉ trừ khi anh ta bước đi trên từng ngón chân và làm những màn lách né như tôi đã từng làm, những thứ mà cả cơ thể lẫn kỹ năng của Joshua không thể thực hiện.”

Tyson Fury tin rằng Andy Ruiz sẽ thắng trận tái đấu

Joshua đã thua trận đấu đầu tiên trong sự nghiệp

Tyson Fury hiện đang là mục tiêu tiếp theo của Deontay Wilder trong trận tái đấu đang trên bàn đàm phán, Anthony Joshua sắp có một trận tái đấu lớn nhất trong cả sự nghiệp của mình để dành lại danh hiệu vô địch hạng nặng. Cả hai tay đấm người Anh đều đang bước đến trận tái đấu cực kỳ quan trọng trong sự nghiệp của họ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm