Tyson Fury từng muốn chết vào mỗi ngày Chủ nhật

Y Tông
thứ tư 12-2-2020 4:00:00 +07:00 0 bình luận
Ngôi sao boxing nhà nghề Tyson “Gypsy King” Fury tin rằng anh sẽ chết trong chưa đầy một năm nếu không được tập luyện boxing, ngay cả nghỉ tập luyện một ngày cũng khiến võ sĩ này cảm thấy muốn tự vẫn.

Tyson Fury đã từng gặp vấn đề về tâm lý trong quá khứ và boxing chính là thứ đã kéo anh lại. Nếu không có boxing thì có lẽ bệnh trầm cảm đã khiến Fury tự vẫn. Anh luôn phải tìm cách bận rộn suốt tuần để tránh những suy nghĩ tiêu cực, Boxing chính là một liều thuốc trong thời gian đó.

“Tôi luôn nhìn về ngày thứ Bảy. Tôi chạy một quãng đường dài vào buổi sáng và tôi sẽ làm gì đó với lũ trẻ hay bất cứ thứ gì tôi có thể làm. Rồi ngày Chủ Nhật đến, và mỗi ngày Chủ Nhật làm tôi muốn tự tử. Tất cả mọi ngày Chủ Chật, bất kể tôi ở nhà hay trại tập huấn. Nó giống như cả thế giới đã kết thúc và tôi chỉ là không còn muốn sống nữa.” Tyson Fury nói về ngày Chủ Nhật của anh.

“Gipsy King” cũng nói rằng anh luôn muốn vượt qua ngày Chủ Nhật và tiếp tục làm việc: “Đó là ngày Chủ Nhật. Và rồi tôi lên giường vào tối Chủ Nhật và nghĩ ừ ngày mai là thứ Hai, tôi có thể làm việc tiếp vào ngày mai. Trở lại phòng tập, trở lại quán cà phê, trở lại với những bữa trưa và lũ trẻ. Đó là cách tôi sống. Nó giống như một thủ tục giúp tôi sống và thúc đẩy tôi tiến lên phía trước”.

Tyson Fury từng muốn chết vào mỗi ngày Chủ nhật
Trận so tài với Deontay Wilder lần đầu tiên đánh dấu sự trở lại của Tyson Fury

Nói về khoảng thời gian trầm cảm tồi tệ này, Tyson Fury đã thừa nhận: “Nếu tôi bỏ phòng tập thì chắc chắn tôi sẽ chết trong chưa đầy một năm”.

Tyson Fury đã có một thời gian cực kỳ tồi tệ khi chìm đắm trong rượu chè và ma túy. Vào thời gian đó võ sĩ nước Anh đã tự miêu tả mình là “mập như lợn”. Hai năm sau “Gipsy King” đã vực dậy và trở lại sàn đấu bằng trận tranh đai vô địch WBC trước Deontay Wilder. Mặc dù kết thúc với kết quả hòa nhưng đó cũng có thể xem như một chiến thắng cho sự trở lại của Fury.

Ngày 22 tháng 2 sắp tới, Tyson Fury và Deontay Wilder sẽ đối mặt với nhau một lần nữa để khẳng định nhà vô địch thật sự của chiếc đai WBC. Sự kiện sẽ được webthethao liên tục cập nhập và tường thuật trực tiếp đến cho khán giả.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm