Vasyl Lomachenko châm chọc kỹ năng boxing của Conor McGregor

Viết Nghĩa
thứ năm 11-4-2019 9:00:00 +07:00 0 bình luận
Vasyl Lomachenko được xem là một trong những tay đấm sáng giá nhất trong làng quyền anh thế giới hiện nay và gần đây, anh đã đưa ra một số nhận định về kỹ năng boxing của Conor McGregor.

TMZ Sport đã có cuộc phỏng vấn nhanh với Lomachenko về Conor McGregor. Tay đấm người Ukraine nghĩ rằng Conor McGregor giống như một người diễn kịch, anh ta chỉ biết cách quảng cáo trận đấu để thu hút nhiều người xem. 

Vasyl Lomachenko không hề đánh giá cao và châm biếm về kỹ năng boxing của võ sĩ người Ireland. “Conor có thể được xem có kỹ năng boxing tốt khi thi đấu ở trong giải Amatuer trong 3 hiệp và nghỉ 1 phút nhưng thi đấu chuyên nghiệp thì anh ta không là gì cả”.

Vasyl Lomachenko có cuộc phỏng vấn với TMZ Sports về kỹ năng boxing của Conor McGregor và anh cũng hứng thú với một cuộc đối đầu boxing với võ sĩ người Ireland

Võ sĩ quyền anh người Ukraine tự tin sẽ đánh bại Conor McGregor dễ dàng kể cả khi Conor có lợi thế về vóc dáng và sải tay. “Tôi khá là hứng thú với kèo đánh này vì đây sẽ là một trận đấu dễ dàng nhất trong sự nghiệp boxing của tôi - tôi sẽ đánh bại và school Conor (cho ăn hành). Tôi có thể lên hạng cân 145 pounds để thi đấu với anh ta mà không có vấn đề gì hết.”

Loma sẽ có trận đấu bảo vệ đai với tay đấm người Anh Anthony Crolla vào thứ 7 tuần này, nhiều người dự đoán một chiến thắng nhẹ nhàng dành cho “The Matrix” Lomachenko và sau đó một kèo đánh thú vị với Conor McGregor được Vasyl Lomachenko rất hứng thú tiếp đón. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm