Vasyl Lomachenko phân tích Luke Campbell trước thềm trận đấu

Khôi Nguyên
thứ năm 22-8-2019 12:00:00 +07:00 0 bình luận
Vào ngày 1/9 tới đây, Vasyl Lomachenko sẽ đối đầu với Luke Campbell trong trận đấu tranh đai WBC. Lomachenko đã nhận xét gì về đối thủ?

Trong một buổi phỏng vấn gần đây, Vasyl Lomachenko đã thừa nhận rằng Luke Campbell sẽ là một thử thách lớn cho anh. Trận tranh đai WBC Lightweight giữa Lomachenko và Campbell sẽ diễn ra trong vòng 1 tuần nữa, vào rạng sáng ngày 1/9.

Với việc Lomachenko đã có sự nghiệp bán chuyên rất thành công và trở thành nhà vô địch sau 3 trận chuyên nghiệp, anh đã được xem là “kèo trên” trong trận đấu. Tuy nhiên Lomachenko khẳng định rằng anh sẽ không xem nhẹ tay đấm người Anh.

"Anh ta có lợi thế chiều cao, tầm đánh, thông minh và tư duy chiến thuật cao," Lomachenko cho biết. "Anh ta cũng có kinh nghiệm bán chuyên, vì thế tôi nghĩ đây sẽ là thử thách lớn. Tôi chưa bao giờ nghĩ quá nhiều về việc bất bại, tôi chỉ tập trung vào trận đấu và luyện tập. Khi tôi bước lên đài tôi tự tin sẽ thắng."

Vasyl Lomachenko phân tích Luke Campbell trước thềm trận đấu

Luke Campbell cũng từng là nhà vô địch Olympic

Luke Campbell, người từng thất bại trước Jorge Linares trong trận đấu tranh đai vô địch vào năm 2017, thì hiểu rằng anh chắc chắn phải bước vào trận đấu với tư cách kèo dưới. Tuy nhiên Campbell vẫn rất tự tin vào bản thân, khẳng định rằng anh có thể gây bất ngờ cho khán giả bằng một chiến thắng.

"Tôi chưa bao giờ trốn tránh thử thách, đây sẽ là một trận đấu lớn, nhưng tôi đã chuẩn bị cho ngày này cả sự nghiệp rồi," Campbell cho biết. "Tôi tin rằng đây sẽ là cuộc đối đầu của hai tay đấm mạnh nhất hạng cân Lightweight. Sức mạnh, tốc độ, kĩ năng, đây là trận đấu biểu diễn tất cả."

"Tôi là kiểu vận động viên luôn muốn đối đầu với thử thách lớn nhất. Tôi tin vào bản thân và giờ đây cơ hội đã tới. Vasyl (Lomachenko) không cần phải nói quá nhiều - hành động quan trọng hơn lời nói. Mọi người sẽ được thấy một trận đấu tuyệt vời."

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm