Vasyl Lomachenko thắng TKO dễ dàng trong hiệp 7

chủ nhật 6-8-2017 13:40:01 +07:00 0 bình luận
Lomachenko đã không khiến khán giả thất vọng sau màn trình diễn áp đảo trước võ sĩ người Columbia Miguel Marriaga sáng nay.

Vasyl Lomachenko (9-1, 7 KOs) đã không khiến khán giả thất vọng sau màn trình diễn áp đảo trước võ sĩ người Columbia Miguel Marriaga (25-3, 21 KOs) sáng nay. Marriaga đã bị knockdown hai lần trước khi trận đấu kết thúc cuối hiệp 7.

Như dự đoán, đây là một trận đấu mà Vasyl Lomachenko hoàn toàn chiếm thế áp đảo. Lomachenko khởi động trận đấu với những cú jab, sau đó dẫn dắt nhịp độ trận đấu nhanh dần lên trong các hiệp tiếp theo.

Vasyl Lomachenko knockdown Miguel Marriaga trong hiệp 7:

Một pha Straight trái đã tiễn Marriaga xuống sàn lần đầu tiên trong hiệp 3. Sang hiệp 5, Marriaga húc đầu, để lại một vết cắt trên mắt trái của Lomachenko. Việc bị dính vết cắt có vẻ khiến Lomachenko quyết tâm chấm dứt trận đấu sớm: anh tiếp tục vờn Marriaga  trước khi cho võ sĩ người Columbia nằm sàn trong hiệp 7.

Dù sau cú knockdown đó Marriaga vẫn có thể đứng lên và tiếp tục trận đấu, góc võ đài phía võ sĩ người Columbia đã quyết định dừng trận đấu trong thời gian nghỉ giữa hiệp 7 và hiệp 8. Như vậy, 'Hi-Tech' đã có thêm một chiến thắng TKO.

Clip Full fight trận Vasyl Lomachenko vs. Miguel Marriaga:

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm