Victory 8: Huyền Thoại Hoàn Kiếm - Sự kiện quyền Anh chuyên nghiệp đầu tiên đến với Hà Nội

Thành Dương
thứ hai 30-9-2019 5:00:00 +07:00 0 bình luận
Sau 2 lần tổ chức sự kiện thành công tại TP.HCM, giải đấu chuyên nghiệp Victory 8 sẽ đến với thủ đô Hà Nội vào ngày 19 tháng 10 sắp tới. Với những trận đấu hoành tráng và những trải nghiệm độc đáo từ sàn đấu Boxing ngoài trời, Victory 8 “Huyền thoại Hoàn Kiếm” được kỳ vọng sẽ đem lại sức hút khổng lồ cho các khán giả Hà Nội.

Sự kiện thứ 3 của giải đấu Victory 8 sẽ mang tên Legend of Hoan Kiem - Huyền Thoại Hoàn Kiếm. So với 2 sự kiện trước diễn ra vào tháng 11 năm 2018 và tháng 3 năm 2019, sự kiện Huyền Thoại Hoàn Kiếm sẽ là sự kiện boxing chuyên nghiệp có quy mô lớn nhất tại Việt Nam. Chủ trương tổ chức sự kiện đã nhận được sự ủng hộ của các cơ quan thể thao chức năng và chính quyền thành phố, đặc biệt là Tổng cục thể dục thể thao, Bộ Văn hóa thể thao và du lịch ngay từ khâu ý tưởng. Mùa giải Victory 8 lần này còn có sự đồng hành của nhãn hàng nước tăng lực Red Bull với vai trò nhà tài trợ.

Để có thể đem đến cho khán giả 12 trận đấu Boxing kịch tính giữa các võ sĩ ngoại quốc và các võ sĩ nước nhà Việt Nam, công ty VSP Boxing đã phải chi 2 tỷ đồng làm phần thưởng cho các tay đấm có bảng thành tích ấn tượng đến từ Hàn Quốc, Úc và Philipines.

Sự kiện Victory 8 “Huyền thoại Hoàn Kiếm” sẽ được tổ chức ngoài trời tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, kế với đài phun nước phía Bắc hồ Hoàn Kiếm. Dự kiến với 30.000 khán giả, sự kiện Huyền Thoại Hoàn Kiếm chính là sự kiện Boxing có quy mô khủng nhất Việt Nam tính đến hiện tại.

Victory 8: Huyền Thoại Hoàn Kiếm - Sự kiện quyền Anh chuyên nghiệp đầu tiên đến với Hà Nội

Fight Card của sự kiện Victory 8 "Huyền thoại Hoàn Kiếm"

Tại sự kiện Victory 8 sắp tới, trận đấu tâm điểm sẽ là cuộc chạm trán tranh đai vô địch WBA khu vực Đông Á giữa nhà vô địch quốc gia 11 năm liên tiếp Trương Đình Hoàng và đương kim vô địch người Hàn Quốc Gyu Hyun Lee.

Sau thất bại đáng tiếc trước với Mateo Tapia vào tháng 11 năm ngoái, Trương Đình Hoàng đã vực dậy với 2 chiến thắng knockout trên võ đài chuyên nghiệp. Mục tiêu tiếp theo của anh là chinh phục chiếc đai vô địch WBA Đông Á. Đây cũng là một trận đấu rất danh giá và vô cùng quan trọng với Trương Đình Hoàng trước khi anh tham gia SEA Games 2019 tại Philippines trong tháng 12 tới. Với tính thần quyết tâm chiến đấu, chẳng thách thức nào có thể khiến Trương Đình Hoàng từ bỏ con đường Boxing chuyên nghiệp.

Một trận đấu cũng không kém phần kịch tính đó chính là cuộc so tài giữa tay đấm chuyên nghiệp Việt Nam Nguyễn Văn Hải và Charly Suarez.

Là một trong những tay đấm gạo cội của giới Boxing trong nước, từ khi chuyển sang đấu trường chuyên nghiệp, thành tích của Nguyễn Văn Hải đang là 2-0. Sự xuất sắc của Văn Hải đã kiếm được cho anh một vị trí ứng viên tranh đai IBO khu vực Châu Á Thái Bình Dương, tuy nhiên vì nhiều lý do, trận đấu đã không thể xảy ra. Trận đấu tới với Charly Suarez sẽ là cơ hội tiếp theo để anh tỏa sáng trên võ đài.
Võ sĩ Philipines Charly Suarez hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm cho Nguyễn Văn Hải vì anh từng có dịp thượng đài với ông vua bảng xếp hạng Boxing Pound-for-Pound Vasyl Lomachenko vào năm 2017. Với kinh nghiệm đối đầu trước những võ sĩ kỳ cựu của thế giới, Suarez chắc chắn không phải là đối thủ dễ vượt qua cho Văn Hải.
Dù mới chỉ bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp, lại gặp ngay đối thủ kỳ cựu của Boxing thế giới, “lão tướng” Nguyễn Văn Hải vẫn cho thấy, anh sẵn sàng húc tung mọi thách thức trước mặt.

Tất cả những trận đấu sẽ diễn ra tại sự kiện Victory 8 - Legends of Hoan Kiem.

Victory 8: Huyền Thoại Hoàn Kiếm - Sự kiện quyền Anh chuyên nghiệp đầu tiên đến với Hà Nội

Các võ sĩ đang rất nóng lòng tranh tài tại Victory 8

Red Bull là thương hiệu nước tăng lực hàng đầu Việt Nam có xuất xứ từ Thái Lan. Với thông điệp “Húc Tung Thách Thức, Chinh Phục Ước Mơ”, Red Bull muốn gửi gắm đến bạn trẻ: Chỉ cần bạn dám ước mơ và quyết không từ bỏ, Red Bull sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên hành trình chinh phục ước mơ ấy. Nhãn hàng luôn nỗ lực xây dựng những sân chơi đẳng cấp dành cho giới trẻ để giúp họ tiến gần hơn với ước mơ của mình. Từ tinh thần ấy, Red Bull đồng hành cùng Victory 8 và VSP Boxing tạo cơ hội cho những bạn trẻ đang ấp ủ đam mê boxing vươn dần tới đấu trường thế giới và chinh phục ước mơ của họ. Thông tin chi tiết về chương trình tại link sau.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm