Bị đánh đến phải chụp ống thở, có phải do David Allen nhậu nhẹt xuyên đêm?

N.Đ
thứ tư 24-7-2019 12:00:00 +07:00 0 bình luận
David Allen trong trận đấu vừa qua trước David Price đã bị "hành" nhiệt đến nỗi bác sĩ phải chụp ống thở oxi để hỗ trợ cho David ngay sau khi trận đấu kết thúc.

Theo nhiều tin đồn cho biết, David Allen đã ngồi tại một quán bia ở London đến 2h30 sáng ngày 20 tháng 7, ngày trận đấu sẽ diễn ra. Tuy nhiên ông bầu Eddie Hearn đã phủ nhận thông tin này.

Đối đầu với David Price, tay đấm đồng hương 36 tuổi, nhiều người đã cho rằng Allen sẽ chiến thắng dễ dàng vì anh là một trong những tài năng đang phát triển tại Anh. Thật khó ngờ khi HLV của Allen đã phải quăng khăn xin hàng sau khi hiệp 10 kết thúc.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Allen đã phải thở bình Oxy tại góc đài và phải nhập viện khẩn cấp. Sau quá trình chụp X quang tại bệnh viện Allen đã cho biết có thể anh nên kết thúc sự nghiệp quyền Anh.

Bị đánh đến phải chụp ống thở, có phải do David Allen nhậu nhẹt xuyên đêm?

David Allen đã phải chụp ngay ống thở sau trận đấu "ngập hành" từ David Price

Theo lời của Dereck Chisora - tay đấm cũng thi đấu tại sự kiện này - David Allen đã uống bia đến rạng sáng ngày thi đấu thay vì nghỉ ngơi.

"Theo những gì tôi nghe được thì Allen ngồi trong quán bar đến 2h30 sáng" Chisora cho biết trong buổi phỏng sau trận đấu.

Khi được hỏi về tin đồn này, ông bầu Eddie Hearn đã cho biết.

"Tôi không hề biết thông tin này và tôi rất bất ngờ". Dave Allen có tính cách khá lạ nhưng tôi biết anh ta không phải loại người thích rượu bia. Tôi không tin cậu ấy đi uống tới sáng, chắc cậu ấy khó ngủ thôi"

Bị đánh đến phải chụp ống thở, có phải do David Allen nhậu nhẹt xuyên đêm?

Ông bầu Eddie Hearn hoàn toàn phủ nhận tin đồn đi chơi đêm của David Allen

Ông bầu Hearn cũng đã nói thêm: "Dave Allen là một con người rất lạ. Mọi người sẽ không biết phải trông chờ điều gì từ Allen. Tôi không nói Allen có vấn đề thần kinh nhưng cách cậu ấy làm việc thực sự không giống ai".

Khi đang nằm viện, Allen đã cho biết rằng trong 18 năm qua sức khỏe của anh đã giảm sút và anh không còn có thể thi đấu hiệu quả nữa.

Eddie Hearn cũng đã cho biết cảm nghỉ của ông về việc Allen suy nghĩ đến chuyện treo găng: "Tất nhiên việc Allen bị áp đảo và phải nằm cáng đưa ra xe cứu thương sẽ ảnh hưởng đến lòng tự trọng của cậu ấy và giờ đây cậu ấy sẽ suy nghĩ về bước tiếp theo. Allen vẫn còn trẻ, 27 tuổi vẫn là con số mà người ta có thể vực dậy, chúng tôi hy vọng điều tốt nhất sẽ đến với cậu ấy".

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm