WBC và WBA nhất trí rằng Deontay Wilder v Andy Ruiz Jr là trận đấu phải xảy ra

Khôi Nguyên
thứ sáu 14-6-2019 6:00:00 +07:00 0 bình luận
Chủ tịch WBA Gilberto Mendoza đã có cuộc họp với chủ tịch WBC Mauricio Sulaiman để bàn về việc Deontay Wilder thượng đài với Andy Ruiz Jr.

Chủ tịch của WBA và WBC đã có mối quan hệ hợp tác kể từ khi cả hai nhậm chức. Trong buổi gặp gỡ tại Mexico cả hai vị chủ tịch có cùng quan điểm về việc Wilder và Ruiz nên thượng đài.

Ông Gilberto Mendoza Jr., chủ tịch WBA đã tranh thủ cơ hội để nói chuyện với chủ tịch WBC là ông Mauricio Sulaiman. Cả hai đã thảo luận về nhiều vấn đề khác nhau của các sự kiện thể thao thế giới và khẳng định WBA sẽ cố gắng cho lợi ích của quyền Anh.

Trong lúc nói về Andy Ruiz, người đang giữ đai WBA Super Championship, IBF và WBO cả hai chủ tịch đều đã nói về khả năng Ruiz so tài với vô địch WBC người Mỹ Deontay Wilder.

WBC và WBA nhất trí rằng Deontay Wilder v Andy Ruiz Jr là trận đấu phải xảy ra

Cả WBC lẫn WBA đều nhất trí về cặp đấu Deontay Wilder và Andy Ruiz

Họ đồng ý rằng Andy Ruiz Jr đấu với Deontay Wilder sẽ là trận so găng không thể bỏ qua. Và điều này chắc chắn sẽ xảy ra sau khi cả hai hoàn tất hợp đồng hiện tại.

“Ruiz là nhà vô địch hạng nặng gốc Mexico đầu tiên trong lịch sử. Một chiến binh của Mexico cần phải sở hữu đai WBC và cả đai WBA của Venezuela” Mendoza cho biết sau buổi họp với Sulaiman.

Họ mong cả hai ông bầu đồng ý cho trận đấu diễn ra bởi vì đó là bước cuối cùng sau khi hai liên đoàn đã thỏa thuận với nhau.

WBC và WBA nhất trí rằng Deontay Wilder v Andy Ruiz Jr là trận đấu phải xảy ra

Trước khi đến với trận đấu giữa Ruiz và Wilder, 2 đương kiêm vô địch hạng nặng phải hoàn tất các hợp đồng hiện tại

Trước hết, Ruiz phải đối đầu với Anthony Josuha trong trận tái đấu, trong khi đó Wilder đã kí hợp đồng để so găng với Luis Ortiz và Tyson Fury.

Cuộc chạm trán thống nhất đai Wilder v Ruiz sẽ diễn ra khả thi nhất vào mùa hè 2020 nếu cả hai vẫn còn giữ đai đến lúc đó.
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm