Wilder nhắn tới Fury: “Tôi sẽ kết thúc những gì tôi đã bắt đầu”

Y Tông
thứ hai 30-12-2019 8:00:00 +07:00 0 bình luận
Deontay Wilder đã có những lời nhắn đến Tyson Fury, người mà anh sẽ có một trận tái đấu sắp diễn ra vào tháng 2 năm 2020.

Trong tất cả những võ sĩ mà Deontay Wilder từng đối đầu thì có lẽ Tyson Fury là người duy nhất mà Wilder vẫn chưa thể hạ gục hoàn toàn. Một trận hòa đầy tranh cãi giữa Wilder và Fury đã khiến nhiều người thắc mắc về nhà vô địch thật sự của chiếc đai WBC. Mặc dù có kỹ thuật vượt trội hơn so với Wilder nhưng bấy nhiêu là chưa đủ để Gipsy King giành chiến thắng trước Bronze Bomber. Và lần này Deontay Wilder quyết tâm khẳng định ai mới là chủ nhân thật sự của chiếc đai WBC cũng như ai mới là tay đấm giỏi nhất thế giới.

Wilder nhắn tới Fury: “Tôi sẽ kết thúc những gì tôi đã bắt đầu”

Deontay Wilder gửi lời nhắn đến Tyson Fury

“Sau ngày 22 tháng 2 sẽ không còn những câu hỏi bỏ ngỏ. Tôi sẽ kết thúc những gì tôi bắt đầu, và lần này Tyson Fury sẽ không còn có thể đứng dậy nhanh như trước. Tôi đã khẳng định bản thân mình hết lần này qua lần khác và tôi sẽ làm điều đó một lần nữa vào tháng 2 sắp tới.” Deontay Wilder khẳng định.

Tyson Fury sẽ phải cẩn thận với cú đấm của Wilder nếu anh muốn có một chiến thắng chắc chắn, và anh cũng cần phải liều lĩnh hơn. Chính vì quá thận trọng nên Fury đã mất đi cơ hội knockout Wilder trong trận đấu đầu tiên. Điều này cũng đã xảy ra với Tito Ortiz, võ sĩ người Cuba đã có cơ hội knockout trong trận đấu đầu tiên nhưng rồi để vụt mất trước cú đấm thần sầu quỷ khóc của Wilder. Trận đấu thứ 2 Ortiz đã chơi kín kẽ hơn nhưng cũng chính điều đó đã không đe dọa được Wilder. Cùng với việc di chuyển kém, Ortiz đã thất bại trong trận tái đấu.

Nhưng Tyson Fury không phải là Luis Ortiz, anh là một trong số ít võ sĩ hạng nặng có footwork cực kỳ tốt và nếu đi cùng với một chiến thuật hoàn hảo, chiến thắng sẽ nghiêng về Fury nhiều hơn. Trận đấu giữa Fury và Wilder cũng là trận đấu xác định ai sẽ là tay đấm hạng nặng hàng đầu thế giới. Không chỉ vậy, người thắng còn giành được chiếc đai Lineal Champion danh giá, chiếc đai được cho ra đời vốn chỉ dành cho những người "xứng đáng".

Những chiến thắng KO đáng nhớ của Deontay Wilder

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm