Xem Trần Văn Thảo tranh đai WBF ở đâu, giờ nào?

Hồ Võ
thứ năm 11-4-2019 4:00:00 +07:00 0 bình luận
Sáng 13/4 (giờ Việt Nam) Trần Văn Thảo sẽ chính thức có trận tranh đai vô địch thế giới đầu tiên cho Quyền Anh chuyên nghiệp Việt Nam.

Sau chiến tích giành đai vô địch Quyền Anh chuyên nghiệp cấp khu vực (đai WBC châu Á) hồi cuối năm 2017, "The Trigger" Trần Văn Thảo tiếp tục tập luyện và thi đấu để đến với ngôi vô địch WBF - Liên đoàn Quyền Anh thế giới.

Đối đầu với nhà vô địch IBO khu vực Mỹ Latinh Lucas Emanuel Fernandez Leone tại Florida (Mỹ), đây là cơ hội đầu tiên để Trần Văn Thảo với đến một chiếc đai vô địch Quyền Anh chuyên nghiệp ở tầm quốc tế, một chiến tích chưa từng có bất cứ tay đấm Việt nào thực hiện được.

Xem Trần Văn Thảo tranh đai WBF ở đâu, giờ nào?

Trần Văn Thảo - lá cờ đầu của Quyền Anh chuyên nghiệp Việt Nam.

Fernandez Leone hiện đang luyện tập ở Mỹ và đã có thành tích 12-2-1. Trong trận đấu gần đây nhất, tay đấm người Argentina đã được thi đấu tranh đai IBO cấp độ thế giới. Dù nhà vô địch Mỹ - Latinh không thể tiến xa nhưng anh đã để lại một màn thể hiện ấn tượng với trọn vẹn 12 hiệp đấu và chỉ để thua trên bảng điểm số. Rõ ràng anh là một đối thủ không hề dễ dàng cho mục tiêu vô địch của Trần Văn Thảo.

Trận tranh đai WBF của Trần Văn Thảo là bước đi quan trọng trong việc xây dựng chỗ đứng của Quyền Anh Việt Nam trên bản đồ thế giới. Thời gian cụ thể và kênh trực tiếp trận đấu sẽ được webthethao cập nhật sớm nhất. 

Xem Trần Văn Thảo tranh đai WBF ở đâu, giờ nào?

Lucas Emanuel Fernandez Leone - đối thủ của Trần Văn Thảo trong thử thách tranh đai WBF 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm