Youtuber muốn thành võ sĩ, người hâm mộ dậy sóng

Khôi Nguyên
thứ hai 10-6-2019 1:00:00 +07:00 0 bình luận
Theo những thông tin gần đây, ngôi sao internet nổi tiếng người Mỹ Logan Paul có thể sẽ sớm rời khỏi vị trí hiện tại. Nếu mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch, Paul sẽ từ một Youtuber đình đám chuyển sang hoạt động với tư cách một võ sĩ quyền Anh chuyên nghiệp.

Những chính sách mới từ Youtube mở ra cơ hội trở thành người nổi tiếng cho bất cứ ai sở hữu ứng dụng quay video. Thị trường ấy cũng xuất hiện những cạnh tranh gay gắt, nhưng một số trường hợp, như  Logan Paul  lại gặt hái được thành công “khủng” trên lĩnh vực này.

Trong năm 2017,  “doanh thu” từ kênh Youtube của Paul là 12,5 triệu đô la. Thực sự mà nói, đây là  nguồn thu nhập khổng lồ. Thế nên quyết định từ bỏ sự nghiệp trực tuyến của mình và bắt đầu lại với tư cách là một võ sĩ thật sự gây sốc.

Youtuber muốn thành võ sĩ, người hâm mộ dậy sóng

Logan Paul có mức thu nhập khổng lồ nhờ youtube

Paul đã từng đề cập về kế hoạch rời khỏi giới YouTuber trong tương lai. Tuy nhiên, có vẻ trận đấu quyền anh tháng 8 năm 2018 của anh với "đồng nghiệp" KSI đã khiến kế hoạch này bị hoãn lại. Và bây giờ, Paul đang quyết định trở thành một võ sĩ quyền anh.

Trên thực tế, Paul đã tuyên bố trên phương tiện truyền thông về định hướng mới của anh, có lẽ anh chàng đang rất quyết tâm. “Tôi sẽ theo đuổi con đường của chiến binh, ” dòng trạng thái được Youtuber đình đám đăng tải trên Twitter.

Không mấy khả quan khi một bộ phận người theo dõi Twitter của Logan nghi ngờ độ khả thi của quyết định này. “ Boxing khác với MMA, anh ta hoàn toàn có thể bị kết liễu trong vài giây,” Một người dùng Twitter nhận xét.

Một số người thậm chí còn dự đoán cho anh một kết thúc tồi tệ và họ giữ quan điểm : xem cho vui. “Sẽ rất buồn cười khi anh ta nằm gục trên võ đài”, anh @tjAbsent bình luận về dòng trạng thái.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có cái nhìn tiêu cực trước quyết định chuyển hướng của Paul Logan, một bộ phận người hâm mộ lại tin rằng anh ta sẽ thành công với lựa chọn này. “Anh ấy từng là nhà vô địch môn đấu vật ở trường trung học và cũng từng tham chiến các trận MMA ở trường trung học và có thể anh ấy sẽ thành công trên võ đài”, người dùng Twitter @Drizzii ủng hộ anh.

Trận đấu Boxing trước Youtuber KSI có lẽ đã tác động đến quyết định chuyển sự nghiệp của Logan Paul

Trong khi đó, Youtuber đình đám đưa ra yêu cầu với người hâm mộ: đừng trở thành những vị khách không được mời, sau lần bắt gặp người hâm mộ đang cố gắng trèo vào nhà của anh ta ở Encino, California trong hai ngày liên tiếp.

Một người đàn ông đã cố xâm nhập nhà của Paul vào chiều Chủ nhật, khiến youtuber phải liên hệ cảnh sát. Tuy nhiên, kẻ xâm nhập hôm trước lại quay lại vào tối thứ Hai bằng cách trèo qua hàng rào.

“Làm ơn đừng đến nhà tôi, xin hãy dừng điều đó lại.” Anh nhắn gửi đôi lời tới người hâm mộ mình  trong cuộc phỏng vấn với TMZ. “Tôi yêu người hâm mộ của mình, nhưng nhà là không gian riêng tư của tôi”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm