Ân hận muộn màng của Văn Quyết

chủ nhật 20-3-2016 21:51:57 +07:00 0 bình luận
"6 năm qua, tôi chưa từng vắng mặt và lần tập trung này tôi rất háo hức được làm việc với HLV Hữu Thắng, thế nhưng một sự cố đã lấy đi cơ hội của mình…”.

Được tin tưởng và kỳ vọng nhưng do dính án kỷ luật sau sự cố xô ngã trọng tài trên sân Nhà Trang, Quả bóng Bạc Việt Nam 2015 không thể góp mặt cùng ĐTVN. Việc phải làm khán giả khiến Văn Quyết vẫn chưa thôi đau đáu, nhất là khi dự khán 2 trận đấu ra mắt của thầy trò HLV Hữu Thắng.

“Tôi vẫn chưa quen với cảm giác của một khán giả. Hôm đá tập, tôi vẫn nghĩ mình phải ở đó chứ không phải trong màu áo áo CLB. 6 năm qua, tôi chưa từng vắng mặt và lần tập trung này tôi rất háo hức được làm việc với HLV Hữu Thắng, thế nhưng một sự cố đã lấy đi cơ hội của mình…”.

Xem trận đấu giữa ĐTVN và T.Quảng Ninh, tuyển thủ QG này chia sẻ và có những nhận xét tích cực về cách vận hành, ý đồ chơi bóng mà HLV Hữu Thắng muốn các học trò triển khai.

Dtvn

“Khi xem lại sự cố ở Nha Trang, tôi vẫn không hiểu được. Đội đang thua, bóng chạm tay lại phút cuối nên khi không được hưởng quả 11m tôi đã mất kiểm soát. Thanh minh, bào chữa gì cũng thừa và tôi muốn xin lỗi trọng tài Công Khanh vì sự cố đáng tiếc này, mong nhận được sự thông cảm, chia sẻ”. Quyết nói và bảo rằng không phải những gì cá nhân phải nhận mà điều ân hận nhất là không được khoác áo ĐTVN ở 2 trận đấu với Đài Loan rồi Iraq sắp tới.

“Đó là một bài học lớn. Đáng lẽ bây giờ tôi đang ở đây cùng đội tuyển nhưng lại là khán giả. Chấp nhận và tôi sẽ cổ vũ từ xa cho đồng đội của mình…”.

HLV Chen Kuei-jen đã gọi 26 cầu thủ tốt nhất và trước khi sang Hà Nội, Đài Loan đã có chuyến tập huấn tại Thái Lan. Với mục tiêu giành tấm vé trực tiếp tham dự VL cuối cùng Asian Cup 2019 với tư cách là 1 trong 4 đội xếp thứ tư có thành tích tốt nhất, họ muốn thắng ĐTVN ngay tại Mỹ Đình. Rất cẩn trọng, HLV Chen Kuei-jen từ chối mọi chia sẻ và yêu cầu tất cả các buổi tập đều đóng cửa.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm