ASIAD 2018: HLV Park Hang Seo hoãn bữa tối, ăn tạm bánh theo dõi Nhật Bản gặp Nepal

thứ ba 14-8-2018 21:26:21 +07:00 0 bình luận
HLV Park Hang Seo cùng 3 cộng sự đã không trở về khách sạn cùng các cầu thủ Olympic Việt Nam. Ông ăn tối muộn hơn để tận mắt theo dõi Olympic Nhật Bản và Olympic Nepal quyết đấu.

HLV Park Hang Seo cùng 3 cộng sự đã không trở về khách sạn cùng các cầu thủ Olympic Việt Nam. Ông ăn tối muộn hơn để tận mắt theo dõi Olympic Nhật Bản và Olympic Nepal quyết đấu.

Trận đấu giữa Olympic Nhật Bản và Nepal diễn ra lúc 19h00, ngay sau trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Nepal. Không muốn bỏ lỡ cơ hội được tận mắt chứng kiến hai đối thủ còn lại của bảng D thi đấu, HLV Park Hang Seo đã ở lại theo dõi.

ASIAD 2018: HLV Park Hang Seo hoãn bữa tối, ăn tạm bánh theo dõi Nhật Bản, Nepal - Ảnh 1.

HLV Park Hang Seo ăn tạm bánh lót dạ khi theo dõi Olympic Nhật Bản đấu Olympic Nepal. Ảnh: Trung Thu.

Kết thúc cuộc họp báo sau trận, HLV Park Hang Seo di chuyển lên khán đài A. Theo ông còn có trợ lý Lee Young Jin, Lư Đình Tuấn và phiên dịch Lee Young Sub.

Ông để các cầu thủ Olympic Việt Nam về khách sạn nghỉ ngơi, ăn tối. Riêng bản thân mình và 3 cộng sự sẽ dùng bữa sau. Vừa xem Nhật Bản, Nepal thi đấu, HLV Park Hang Seo tranh thủ ăn tạm bánh lót dạ. Thỉnh thoảng, ông lại chỉ xuống sân và trao đổi cùng trợ lý Lee Young Jin ngồi ngay kế bên.

ASIAD 2018: HLV Park Hang Seo hoãn bữa tối, ăn tạm bánh theo dõi Nhật Bản, Nepal - Ảnh 2.

Thỉnh thoảng ông trao đổi với trợ lý Lee Young Jin và Lư Đình Tuấn. Ảnh: Trung Thu.

Olympic Việt Nam sau khi giành chiến thắng 3-0 trước Olympic Pakistan đã khiến các đối thủ hết sức dè chừng. Đối thủ tiếp theo của Olympic Việt Nam là Olympic Nepal, cả hai sẽ chạm trán vào lúc 16h00 chiều 16/8.

Ở ASIAD 2018 lần này, khá đông phóng viên Nhật Bản đã đi theo đội tuyển Olympic Việt Nam. Trước khi theo dõi đội nhà thi đấu, một vài người cũng đã lên khán đài để theo dõi trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Pakistan.

Lứa cầu thủ Olympic Nhật Bản tham dự ASIAD 2018 này hoàn toàn nằm ở độ tuổi 21 trở xuống. Đây cũng là lứa cầu thủ được đầu tư trọng điểm hướng tới Olympic Tokyo 2020.

ASIAD 2018: HLV Park Hang Seo hoãn bữa tối, ăn tạm bánh theo dõi Nhật Bản, Nepal - Ảnh 4.

Nhiều phóng viên Nhật Bản đã có mặt tại ASIAD 2018 để đưa tin về Olympic Nhật Bản. Ảnh: Trung Thu.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm