Báo Thái Lan tin Việt Nam sẽ thất bại trước Malaysia

Hoàng Thanh
thứ ba 4-2-2020 19:49:00 +07:00 0 bình luận
ĐT Việt Nam không được truyền thông Thái Lan đánh giá cao về một chiến thắng trước Malaysia ở lượt trận tiếp theo bảng G VL World Cup 2022 khu vực châu Á.

Mới đây, tờ Siam Sport đã đưa ra những nhận định về trận đấu giữa Malaysia vs Việt Nam tới đây. Tờ báo của Thái Lan cho rằng, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ gặp không ít khó khăn khi phải hành quân đến sân của "Sư tử" Mã Lai.

Đồng thời, bài đánh giá của Siam Sport còn nghiêng về viễn cảnh một thất bại cho ĐT Việt Nam ở trận đấu này. Khi đó, cơ hội để ĐT Thái Lan vươn lên ngôi đầu bảng là rất cao do đã được thi đấu trước một lượt đấu.

Báo Thái Lan tin Việt Nam sẽ thất bại trước Malaysia

Không dễ để ĐT Việt Nam có trận thắng trên sân Malaysia

"ĐT Việt Nam sẽ có chuyến làm khách trước Malaysia với hàng loạt tổn thất về mặt nhân sự. Ở trận đấu này, "Những chiễn binh Sao vàng" sẽ không có sự phục vụ của Nguyễn Trọng Hoàng và Trần Đình Trọng, vì những án treo giò khác nhau. Cả hai đều là những trụ cột và mang đến thành công cho đội bóng ở vài năm gần đây.

Thi đấu trước Malaysia, nhất là trên sân Bukit Jalil chưa bao giờ là trải nhiệm dễ dàng cho bất kỳ đội bóng nào, ngay cả Việt Nam khi họ không ít lần đã bị mất điểm. Một trận đấu ra về tay trắng hoàn toàn có thể đến với đoàn quân của HLV Park.

Nếu điều đó xảy ra, ĐT Thái Lan sẽ có thể tiến gần hơn tới tấm vé đi tiếp. Thầy trò HLV Nishino sẽ thi đấu trước một lượt trận và có quyền tự quyết sau đó. Tuy vậy, "Voi chiến" cần chơi tốt và giành những điểm số quan trọng trước Indonesia hay UAE", Siam Sport cho hay.

Hiện tại, sau 5 lượt trận, ĐT Việt Nam đang dẫn đầu với 11 điểm, hơn Malaysia và Thái Lan lần lượt 2 và 3 điểm, UAE dù mới có 6 điểm nhưng chơi ít hơn 1 trận. Ở lượt trận tới, Quang hải và các đồng đội sẽ được nghỉ, và trở lại ở lượt trận thứ 7 gặp Malaysia vào ngày 31/3.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm