Bị loại sớm, HLV của Campuchia không đặt nặng mục tiêu giành chiến thắng trước ĐTVN

thứ sáu 23-11-2018 11:50:48 +07:00 0 bình luận
Trong buổi họp báo trước cuộc chạm trán ĐT Việt Nam, HLV Felix Dalmas cho biết ĐT Campuchia không quá đặt nặng mục tiêu giành 3 điểm trong trận đấu tối mai.

Trong buổi họp báo trước cuộc chạm trán ĐT Việt Nam, HLV Felix Dalmas cho biết ĐT Campuchia không quá đặt nặng mục tiêu giành 3 điểm trong trận đấu tối mai.

Sau 4 lượt trận, Campuchia mới chỉ có được 3 điểm. Trận đấu với ĐT Việt Nam tối mai chỉ mang ý nghĩa thủ tục bởi The Kouprey đã chính thức bị loại.

Dù vậy, HLV Felix Dalmas khẳng định toàn đội vẫn sẽ quyết tâm trong trận đấu tối mai.

"Chúng tôi đã nghiên cứu kĩ ĐT Việt Nam. Đây là một đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ đẳng cấp. Toàn đội đã có những tính toán cho mình nhưng giờ tôi chưa thể tiết lộ."

"Hiện bóng đá Campuchia đang trong giai đoạn phát triển từ gốc. Do đó, bước vào giải đấu năm nay, toàn đội chỉ cố gắng qua từng trận. Cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam ngày mai cũng vậy. Chúng tôi bước vào trận đấu ngày mai chỉ với mong muốn sẽ thi đấu tốt hơn 3 trận đấu vừa qua."

Bị loại sớm, HLV của Campuchia không đặt nặng mục tiêu giành chiến thắng trước ĐTVN - Ảnh 1.

HLV Felix Dalmas trong buổi họp báo trước thềm trận đấu giữa ĐT Việt Nam - ĐT Campuchia.

Bên cạnh đó, thuyền trưởng của ĐT Campuchia cũng tỏ ra tiếc nuối khi GĐKT Keisuke Honda không thể cùng đội tới Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu tới.

"Honda có tầm ảnh hưởng lớn đối với bóng đá Campuchia. Việc anh ấy không thể đến Việt Nam là điều thiệt thòi với đội bóng. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn thường xuyên giữ liên lạc. Anh ấy vẫn theo dõi và đưa ra những lời khuyên bổ ích cho đội bóng."

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Campuchia trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng bảng A AFF Cup 2018 sẽ diễn ra vào 19h30 ngày mai 24/11.

Ông Park đáp trả HLV ĐT Myanmar cực gắt: "Trước khi nói người khác thì nên xem lại mình!"

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm