Bức họa Quang Hải nhận "bão Like", truyền thông QT bức xúc vụ thời tiết

thứ bảy 27-1-2018 21:32:38 +07:00 0 bình luận
U23 Việt Nam không thể chạm đến ngôi vô địch, nhưng Quang Hải và đồng đội vẫn chiếm trọn tình cảm NHM nước nhà và nhận được "cơn bão Like" từ cộng đồng mạng QT.

Bàn thua nghiệt ngã ở phút 120 khiến U23 Việt Nam không thể chạm đến giấc mơ vô địch. Nhưng Quang Hải và đồng đội vẫn chiếm trọn tình cảm của NHM nước nhà và nhận được "cơn bão Like" từ cộng đồng mạng QT.

Ngay sau trận chung kết, Fanpage của trang Bleacher Report Football đã tạo một bức hình cực "chất" với nhân vật chính là Nguyễn Quang Hải. Tiền vệ ĐT U23 Việt Nam khoác lên mình quốc kỳ và phía sau là những CĐV nhiệt huyết thắp lửa đam mê cổ vũ hừng hực khí thế.

Bức ảnh này một lần nữa khẳng định sức mạnh, niềm tin, tinh thần chiến đấu của Việt Nam, điều đã được thầy trò HLV Park Hang Seo thể hiện rõ ở VCK U23 châu Á năm nay và nó đã tạo ra cảm xúc, sự hưng phấn chạm đến trái tim không chỉ NHM Việt mà còn cả lượng CĐV yêu bóng đá trên khắp thế giới.

Hình ảnh: Quang Hải và tinh thần chiến đấu của U23 Việt Nam đã chiếm trọn tình cảm của không chỉ CĐV Việt mà còn trên khắp TG
Quang Hải và tinh thần chiến đấu của U23 Việt Nam đã chiếm trọn tình cảm của không chỉ CĐV Việt mà còn trên khắp TG

Bằng chứng là bức ảnh "Nguyễn Quang Hải & ngọn lửa chiến đấu, tinh thần Việt Nam" của Bleacher Report Football chỉ 3 giờ sau khi đăng tải đã nhận được tới 13.000 lượt Like và thể hiện cảm xúc.

Chưa hết, đã có gần 2.000 lượt chia sẻ bức ảnh này và tất nhiên là rất nhiều lời comment mà trong số đó không ít ý kiến bày tỏ sự thán phục và cả tiếc nuối cho U23 Việt Nam.

Hình ảnh: Quang Hải và đồng đội chỉ cách thiên đường vài phút khi thua cay đắng ở phút 120
Quang Hải và đồng đội chỉ cách thiên đường vài phút khi thua cay đắng ở phút 120

Nhận xét về siêu phẩm đá phạt của Quang Hải, một độc giả đã hào hứng thốt lên: "Sẽ có một phim bom tấn mới mang tên: Bẻ cong nó như Quang Hải" (giống như bộ phim nổi tiếng: Bend it like Beckham).

Vì U23 Việt Nam là đại diện duy nhất của ĐNÁ đi xa hơn vòng tứ kết và cũng là ĐT đầu tiên trong lịch sử ở khu vực này lọt vào tới trận chung kết, nhiều CĐV ở các nước trong khối Sea Games cũng đã chia vui với thầy trò HLV Park Hang-Seo. "Cảm ơn các bạn, Việt Nam, vì đã giúp cho ĐNÁ chúng ta ngẩng cao đầu tự hào kiêu hãnh".

Hình ảnh: Nhiều CĐV ở ĐNÁ và cả Trung Quốc đều dành cho U23 Việt Nam những lời thán phục
Nhiều CĐV ở ĐNÁ và cả Trung Quốc đều dành cho U23 Việt Nam những lời thán phục

Tuy vậy, bình luận nhận được nhiều lượng "Like", tương tác và gây ấn tượng nhất đến từ tài khoản của một CĐV tận Brazil, có tên Rafael Saltori.

"Tôi cổ vũ cho Việt Nam từ đây, Brazil. Tôi đã xem 4 trận đấu của họ ở giải này. Thủ môn của Việt Nam thật kỳ diệu, cầu thủ số 4 (trùng tên với thủ môn) cũng chơi rất hay và đặc biệt là đội trưởng Xuan Troung và những chân sút Ngueyen Cong Phouong và Nguyen Quang Hai", Saltori chia sẻ.

Hình ảnh: Tinh thần thi đấu của U23 Việt Nam đã để lại hình ảnh đẹp trong trái tim NHM quốc tế
Tinh thần thi đấu của U23 Việt Nam đã để lại hình ảnh đẹp trong trái tim NHM quốc tế

"Các bạn luôn nhận được sự cổ vũ từ Nam Mỹ này. Hôm nay các bạn chơi tốt và thật tiếc vì không thắng. Nhưng các bạn đã giành trọn tình cảm hằng triệu trái tim. Với những gương mặt trẻ này, ĐTQG của các bạn sẽ mạnh hơn rất nhiều. Hy vọng các bạn sẽ chơi tốt ở Asian Cup 2019 với những cầu thủ từ đội U23 này". 

Ngoài những lời thán phục dành cho ý chí thi đấu của U23 Việt Nam, truyền thông quốc tế cũng nhắc đến bất lợi khó tin mà thầy trò HLV Park Hang-Seo phải hứng chịu ở trận chung kết.

Hình ảnh: Tờ báo của Singapore cũng ''bức xúc'' vì vấn đề thời tiết và việc U23 Uzbekistan mặc áo trắng ở hiệp 1
Tờ báo của Singapore cũng "bức xúc" vì vấn đề thời tiết và việc U23 Uzbekistan mặc áo trắng ở hiệp 1

Tờ The New Paper của Singapore đã bày tỏ sự khó hiểu khi trận đấu vẫn diễn ra trong điều kiện tuyết rơi dày đặc, trời gió to khiến nhiều tuyến đường cao tốc, chuyến bay và tàu hòa phải hủy. 

Ngoài ra The New Paper cũng nhắc đến việc "tổ chức không ổn" vì U23 Uzbekistan mặc áo trắng trong khi tuyết rơi dày đặc, nó tạo ra sự bất lợi cho "U23 Việt Nam quả cảm" vì rất khó xác định vị trí cầu thủ đối phương.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm