Bùi Tiến Dũng và nguy cơ không được triệu tập lên ĐT Việt Nam

Minh Đức
thứ sáu 17-5-2019 3:22:00 +07:00 0 bình luận
Chấn thương cổ tay dài dẳng cùng với việc chưa thể ra sân cho CLB Hà Nội từ đầu mùa giải đến nay, khả năng cao Bùi Tiến Dũng sẽ không được triệu tập lên ĐT Việt Nam trong đợt tập trung sắp tới.

Người hùng U23 Việt Nam hiện đang trải qua những ngày tháng khó khăn trong sự nghiệp. Chấn thương cổ tay trong lúc tập luyện cùng với phong độ quá ổn định của Văn Công khiến Bùi Tiến Dũng không có cơ hội ra sân thể hiện mình.

Trong bối cảnh, V-League đang có rất nhiều thủ thành tài năng và có phong độ tốt như Văn Toản, Nguyên Mạnh,…Cùng với đó, Văn Lâm vẫn đang là điểm sáng hiếm hoi trong sự “đi xuống” của Muangthong Utd. Thật khó để HLV Park Hang-seo điền tên Tiến Dũng vào bản danh sách tập trung sắp tới.

Về lâu dài, thủ thành sinh năm 1997 cũng nên nhanh chóng lấy lại phong độ. SEA Games cuối năm nay sẽ tổ chức và Văn Toản đang được Hải Phòng tạo mọi điều kiện để tỏa sáng. Từ đầu mùa giải, đối thủ cạnh tranh của Tiến Dũng thường xuyên ra sân và chính là chốt chặt đáng tin cậy nơi hàng thủ của đội bóng đất Cảng.

Bùi Tiến Dũng và nguy cơ không được triệu tập lên ĐT Việt Nam
Văn Toản là đối thủ cực lớn của Dũng cho suất bắt chính tại SEA Games 30
Nguyên Mạnh cũng đã "tái xuất"

Phía bên trên đội tuyển, cuộc cạnh tranh trong khung gỗ còn ác liệt hơn. Văn Lâm vẫn cố gắng giữ phong độ, Nguyên Mạnh đã trở lại. Văn Công đang rất sẵn sàng cho lần đầu cùng thầy Park. Nếu tính cả những thủ môn Việt kiều VFF ngắm tới, cơ hội cho Bùi Tiến Dũng càng lúc càng hẹp.

Thủ thành người Thanh Hóa đã từng mang lại những giây phút hạnh phúc cho hàng triệu NHM bóng đá Việt Nam tại Thường Châu, Trung Quốc. Thế nhưng, quá khứ đã ở phía sau, việc của Dũng bây giờ là chờ đợi cơ hội thể hiện mình.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm