Cả Việt Nam và Lào đều thận trọng trong trận đầu ra quân tại AFF Cup 2018

thứ tư 7-11-2018 13:13:15 +07:00 0 bình luận
Trong cuộc họp báo trước trận đấu, cả HLV Park Hang Seo (ĐT Việt Nam) và HLV Sundramoorthy (ĐT Lào) đều tỏ ra thận trọng trước đối thủ tại trận đấu mở màn AFF Cup 2018.

Trong họp báo trước trận đấu, cả HLV Park Hang Seo (ĐT Việt Nam) và HLV Sundramoorthy (ĐT Lào) đều tỏ ra thận trọng trước đối thủ tại trận đấu mở màn AFF Cup 2018.

Sáng nay (7/11), HLV hai đội đã có cuộc họp báo trước trận tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Lào. Bắt đầu trả lời các câu hỏi của báo chí, HLV Park Hang Seo khẳng định trận đấu với Lào là một trận đấu khó khăn nhưng toàn đội vẫn sẽ quyết tâm giành chiến thắng. 

Cả Việt Nam và Lào đều thận trọng trong trận đầu ra quân tại AFF Cup 2018 - Ảnh 1.

HLV Park Hang Seo khá thận trọng trước trận đấu gặp Lào vào tối mai

 "Đội tuyển Việt Nam đang ở trong trạng thái thể lực và tinh thần tốt nhất cho trận đấu ra quân với đội tuyển Lào", HLV Park Hang Seo chia sẻ. Bên cạnh đó, ông cũng cho biết đã cùng các cầu thủ, BHL theo dõi và mổ băng trận đấu giữa Lào và Banglades rất kỹ và tìm ra cách để giải mã đối thủ.

HLV người Hàn Quốc chia sẻ thêm: "Đội tuyển Việt Nam đang sở hữu đội hình với sức trẻ và các cầu thủ trẻ đều đang thể hiện tốt ở các giải đấu qua và hi vọng họ sẽ làm hài lòng người hâm mộ".

AFF Cup 2018: ĐTVN từng "vùi dập" Lào trong quá khứ như thế nào?

Về phía đội tuyển Lào, HLV Sundramothy cũng thể hiện quyết tâm có điểm trước đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, với tâm thế là đội bóng bị đánh giá thấp hơn, vị thuyền trưởng của ĐT Lào cũng thể hiện sự tôn trọng với đội tuyển Việt Nam

"Tôi cho rằng Việt Nam là đội bóng mạnh và đang sở hữu những cầu thủ trẻ tài năng. Điều này đã được thể hiện trong những giải đấu vừa qua. Tôi muốn giành trọn 3 điểm trong trận ra quân, nhưng 1 điểm cũng là kết quả tốt trước một đối thủ như Việt Nam".

Cả Việt Nam và Lào đều thận trọng trong trận đầu ra quân tại AFF Cup 2018 - Ảnh 3.

HLV Sundrammoorthy cũng tỏ ra tôn trọng đối thủ Việt Nam

 Bên cạnh đó, HLV đội tuyển Lào cũng chia sẻ ông đã tìm hiểu rất kỹ đội tuyển Việt Nam, đặc biệt là những cái tên nổi bật như Xuân Trường và Công Phượng. Cùng với đó, lối chơi mà ông chọn cho ĐT Lào trong trận gặp đội tuyển Việt Nam sẽ thay đổi liên tục. Tuy nhiên, trước một đối thủ mạnh hơn, lối chơi chủ đạo sẽ ưu tiên cho phòng ngự. 

Cuối cùng, thuyền trưởng người Singapore hy vọng lợi thế sân nhà sẽ là điểm tựa cho đội tuyển Lào gây bất ngờ trước đội tuyển Việt Nam. Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Lào sẽ diễn ra vào 19 giờ 30 tối mai ngày 18/11 tại SVĐ Quốc gia KM 16 (Lào). 

Những con số thảm họa của ĐT Lào tại AFF Cup giúp Công Phượng và ĐTVN mừng thầm

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm