Các tuyển thủ Việt Nam lũ lượt sang phòng Trọng Hoàng gửi tiền mừng cưới

thứ hai 22-10-2018 21:59:29 +07:00 0 bình luận
Tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng sẽ về nước trong ngày mai (23/10) để chuẩn bị bước vào "trận chung kết" của cuộc đời.
Tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng sẽ về nước trong ngày mai (23/10) để chuẩn bị bước vào "trận chung kết" của cuộc đời. 

HLV Park Hang Seo biết chuyện đã đồng ý cho tiền vệ sinh năm 1988 về nước sớm để tiến hành hôn lễ. Anh sẽ rời Trung tâm thể thao quốc gia Paju vào sáng mai (23/10) và bắt chuyến bay về Việt Nam từ sáng sớm. Lễ cưới của Trọng Hoàng sẽ diễn ra vào ngày 25/10.

Tối 22/10, HLV Park Hang Seo đã sang phòng Trọng Hoàng và đắp mặt nạ dưỡng da cho anh thay cho lời chúc. HLV người Hàn Quốc tỏ ra rất thích thú với việc làm này trong khi bạn cùng phòng Đinh Thanh Trung quay lại video. Sáng cùng ngày, HLV Park Hang Seo cũng làm điều tương tự với bộ đôi Quang Hải và Đức Chinh.

Công Phượng và đồng đội đột nhập phòng Trọng Hoàng mừng tiền cưới

Chưa dừng lại ở đó, Trọng Hoàng còn đón bất ngờ tiếp theo khi tất cả thành viên đội tuyển Việt Nam xếp hàng đi vào phòng anh, trên tay mỗi người là phong bì mừng đám cưới. Trong khi tiền vệ 30 tuổi chưa hết sửng sốt thì Văn Toàn đã đứng ra làm chủ trì để mọi thứ đi vào trật tự.

Những hình ảnh này cho thấy không khí trên đội tuyển Việt Nam đang rất ấm cúng và thoải mái dù chiều nay (22/10) đội vừa để thua Incheon United trong trận đấu tập tại Hàn Quốc.

Trọng Hoàng được bố trí thi đấu ở vị trí hậu vệ phải, thay thế cho Văn Thanh gặp chấn thương. Anh thi đấu tròn vai sau đó được thay bằng Phạm Văn Thành ở hiệp 2.

Trọng Hoàng là một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất trên đội tuyển Việt Nam và từng tham gia 3 kỳ AFF Cup. Sau đám cưới, anh sẽ hội quân với đội tuyển Việt Nam vào chiều 30/10, cũng là ngày đội tuyển trở về nước sau chuyến tập huấn tại Hàn Quốc.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm