Cầu thủ 21 tuổi của S.Khánh Hòa thay thế Đình Luật lên Tuyển

thứ ba 14-3-2017 14:27:04 +07:00 0 bình luận
Sau khi Đình Luật tuyên bố giã từ sự nghiệp ĐTQG, HLV Hữu Thắng đã quyết định bổ sung nhân sự cho trận đấu thuộc vòng loại thứ 3 Asian Cup 2019 sắp tới.

Sau khi Đình Luật tuyên bố giã từ sự nghiệp ĐTQG, HLV Hữu Thắng đã quyết định bổ sung nhân sự cho trận đấu thuộc vòng loại thứ 3 Asian Cup 2019 sắp tới.

Theo đó, sau khi cân nhắc, HLV Hữu Thắng đã quyết định  điền tên bổ sung tiền vệ Đình Khương và thủ môn Tuấn Mạnh của S.Khánh Hòa vào đợt tập trung vào cuối tháng 3 tới.

HLV Hữu Thắng không tiết lộ nhiều về kế hoạch của ĐTVN trong thời gian này và cho biết ngày 20/3 tới sẽ tổ chức họp báo và chia sẻ chi tiết hơn.

Tuy nhiên, HLV Võ Đình Tân đã lên tiếng xác nhận thông tin này: "Tối qua, CLB đã nhận được giấy triệu tập 2 cầu thủ nói trên. Quan điểm của CLB S.Khánh Hòa là ủng hộ và tạo mọi điều kiện để cầu thủ lên tập trung đổi tuyển vì đó là nghĩa vụ quốc gia, là vinh dự cho bất cứ cầu thủ nào".

Đình Khương cao 1m78, nặng 67 kg.
Đình Khương cao 1m78, nặng 67 kg.

Cầu thủ trẻ Đình Khương sinh năm 1996. Trong hồ sơ đăng ký của CLB S.Khánh Hòa ở mùa giải này, Đình Khương chơi ở vị trí tiền vệ. Sở trưởng của anh là tiền vệ phòng ngự và cầu thủ này cũng đang thể hiện khá tốt khi được sắp xếp chơi trung vệ.

Mùa giải 2015, Đình Khương được đôn lên đội 1 S.Khánh Hòa và dần khẩng định được mình để chiếm 1 xuất đá chính trong đội hình của HLV Võ Đình Tân. Việc chơi tốt ở 2 vị trí có thể đã khiến HLV Hữu Thắng ấn tượng và điền tên Đình Khương vào danh sách tập trung đợt này.

Trong chuyến tập huấn của U.22 Việt Nam tại Trung Quốc hồi cuối năm 2016, Đình Khương cũng được điền tên và. Tại VCK U.21 QG 2016, anh cũng chơi ấn tương và là nhân tố chính của U.21 S. Khánh Hòa bên cạnh Lâm Ti Phông.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm