Cầu thủ đầu tiên của bầu Đức lỡ hẹn SEA Games 29 vì chấn thương

thứ năm 29-6-2017 17:50:02 +07:00 0 bình luận
Theo kết quả khám từ bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM, hậu vệ A Hoàng phải lỡ hẹn SEA Games 29 vì chấn thương đầu gối trong trận gặp XSKT.Cần Thơ.

Theo kết quả khám từ bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM, hậu vệ A Hoàng phải lỡ hẹn SEA Games 29 vì chấn thương đầu gối trong trận gặp XSKT.Cần Thơ.

Trao đổi với Webthethao.vn, Trưởng đoàn CLB HAGL – ông Nguyễn Tấn Anh cho biết hậu vệ A Hoàng cần 2 – 3 tháng để hồi phục chấn thương đầu gối phải. Thế nên, cánh cửa dự SEA Games 29 gần đóng lại với hậu vệ này.

Tình huống chấn thương của A Hoàng diễn ra ở gần cuối trận đấu với XSKT.Cần Thơ, sau một pha va chạm với hậu vệ đội chủ nhà. Theo đó, A Hoàng không thể tiếp tục thi đấu ở thời gian còn lại của trận đấu. Kết quả khám cho biết A Hoàng bị tổn thương bánh chè và phù xương ở đầu gối phải.

A Hoàng lỡ hẹn SEA Games 29. Ảnh: Văn Nhân
A Hoàng lỡ hẹn SEA Games 29. Ảnh: Văn Nhân

Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh cho biết A Hoàng đã không di chuyển cùng toàn đội ra Thanh Hóa vào sáng 29/6. Bên cạnh đó, CLB HAGL đã thông báo với HLV Nguyễn Hữu Thắng về chấn thương của A Hoàng, vì hậu vệ này có tên trong danh sách tập trung của U22 Việt Nam vào ngày 3/7 tới.

Có thể nói A Hoàng bị chấn thương là điều hết sức đáng tiếc. Hậu vệ HAGL được xem là hiện tượng ở V.League 2017, khi liên tiếp được gọi lên U22 Việt Nam và tuyển Việt Nam.

Video: Cận cảnh chấn thương của A Hoàng trong trận đấu giữa XSKT Cần Thơ - HAGL

 

Với niềm tin từ HLV Hữu Thắng, A Hoàng có thể nằm trong bộ khung chính của U22 Việt Nam cho chiến dịch SEA Games 29. Bây giờ thì nỗi buồn lớn ập đến khi A Hoàng lỡ hẹn SEA Games vì chấn thương.

Ngoài ra, A Hoàng chấn thương mang đến nỗi lo lớn cho HLV Quốc Tuấn trước trận đấu với Thanh Hóa vào ngày 2/7. Bởi vị trí hậu vệ phải của A Hoàng rất quan trọng với HAGL.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm