Cầu thủ lọt Top 40 tài năng trẻ thế giới không sợ cạnh tranh với Quang Hải, Xuân Trường... trên Tuyển

thứ tư 19-12-2018 8:11:59 +07:00 0 bình luận
Cầu thủ từng lọt vào Top 40 tài năng trẻ thế giới do tờ báo uy tín Guardian bầu chọn là Phan Thanh Hậu tự tin sẽ cạnh tranh vị trí ở ĐT Việt Nam.

Cầu thủ từng lọt vào Top 40 tài năng trẻ thế giới do tờ báo uy tín Guardian bầu chọn là Phan Thanh Hậu tự tin sẽ cạnh tranh vị trí ở ĐT Việt Nam.

Phan Thanh Hậu tự tin cạnh tranh với Xuân Trường, cùng ĐT Việt Nam dự Asian Cup 2019

Ở đợt tập trung cho chiến dịch Asian Cup 2019, HLV Park Hang Seo gọi bổ sung 7 gương mặt mới so với AFF Cup 2018. Trong đó, Phan Thanh Hậu là một trong những cầu thủ đó. Trước khi lên hội quân,tiền vệ của HAGL vừa giành chức vô địch U21 Quốc tế báo Thanh niên 2018 cùng U21 Tuyển chọn Việt Nam.

Với Phan Thanh Hậu, đây là cú hích khá lớn về mặt tinh thần trước chiến dịch mới đầy cam go. "Tôi rất vui với chức vô địch này vì đây là năm cuối tham dự U21 Quốc tế. Danh hiệu này giúp tôi tự tin hơn khi lên tập trung ở ĐT Việt Nam", cầu thủ gốc Quảng Ngãi bày tỏ.

Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Phan Thanh Hậu sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Xuân Trường, Hùng Dũng, Đức Huy, Huy Hùng, Quang Hải... và kể cả Minh Vương. Khó khăn là điều ở phía trước song tiền vệ của HAGL xác định: "Vị trí của tôi rất khó nhưng tôi sẽ nỗ lực hằng ngày để cạnh tranh sòng phẳng ở đội tuyển sắp tới".

Phan Thanh Hậu từng lọt vào Top 40 cầu thủ trẻ triển vọng thế giới và tham dự U20 World Cup 2017. Theo dõi sát sao tiền vệ này, GĐKT Jurgen Gede cho biết: "Thanh Hậu chơi ổn định, có tư duy chiến thuật tốt. HLV Park Hang Seo sẽ rất thích những cầu thủ có tầm hoạt động kiểu như Quang Hải nên nếu phấn đấu tốt Thanh Hậu sẽ có cơ hội trụ ở tuyển". 

Cầu thủ lọt Top 40 tài năng trẻ thế giới không sợ cạnh tranh với Quang Hải, Xuân Trường... trên Tuyển - Ảnh 3.

Người hâm mộ đang chờ đợi sự trở lại của Phan Thanh Hậu trong màu áo ĐTQG. Ảnh: Khả Hòa

Sau khi giành chức vô địch U21 Quốc tế 2018, Phan Thanh Hậu chỉ có 2 ngày nghỉ trước khi hội quân cùng ĐT Việt Nam cho chiến dịch Asian Cup 2019.

Hướng dẫn cách mua vé và giá vé xem ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm