Cầu thủ Nguyễn Tuấn Anh: Nhạc trưởng ĐT Việt Nam quê ở đâu?

Dịch Phong
thứ bảy 16-11-2019 1:04:00 +07:00 0 bình luận
Màn trình diễn ấn tượng của Nguyễn Tuấn Anh khiến người hâm mộ đang vô cùng nức lòng. Có thể nói rằng mảnh đất Thái Bình đã sản sinh ra rất nhiều tài năng bóng đá cho Việt Nam lúc này.

Ở trận đấu gặp UAE, ĐT Việt Nam đã có chiến thắng ngọt ngào với tỷ số 1-0. Bàn thắng duy nhất của Tiến Linh đã quyết định trận đấu. Nhưng theo đánh giá từ nhiều chuyên gia, Tuấn Anh mới là cái tên nổi bật nhất. Cầu thủ này gần như một mình cân cả tuyến giữa của UAE trong đó có không ít những pha đấu tay đôi với Omar Abdulrahman, cầu thủ được đánh giá là tài năng của châu Á.

Nguyễn Tuấn Anh được phát hiện và đào tạo ở lò HAGL JMG nhưng cầu thủ này lại sinh ra và lớn lên ở Quỳnh Phụ, Thái Bình. Tuấn Anh sinh năm 1995 và có biệt danh là "Nhô" (Ronaldinho) khi mới bước vào học viện HAGL.

Trong suốt sự nghiệp thi đấu của mình, Tuấn Anh đã phải hứng chịu rất nhiều chấn thương, tưởng chừng phải kết thúc sự nghiệp. Từ thời điểm đầu HLV Park Hang Seo dẫn dắt ĐT Việt Nam, Tuấn Anh đã không có tên trên tuyển.

Tuyến giữa là Đức Huy, Hùng Dũng hay Xuân Trường. Nhưng bằng những nỗ lực tuyệt vời của bản thân và động viên từ gia đình, Tuấn Anh đã không ngừng tập luyện để trở lại sân cỏ trong màu áo ĐT Việt Nam. Cầu thủ có "đôi chân pha lê này" đã không làm người hâm mộ Việt Nam phải thất vọng. Nhiều người đã phải thốt lên rằng: "Tuấn Anh quá đỉnh"

Ở trận đấu vừa qua, một cầu thủ gốc Thái Bình khác cũng đã có màn trình diễn cực kỳ ấn tượng là Văn Hậu. Thể hình của Văn Hậu đã cải thiện tốt và cầu thủ này không ngại va chạm với các cầu thủ thể hình tốt của đối thủ. Có thể nói rằng Thái Bình đang được đầu tư bóng đá rất tốt từ Tập đoàn Bamboo Airway.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm