Cầu thủ xuất sắc nhất trận Việt Nam - Thái Lan: Supachok vượt mặt Tuấn Anh

Hoàng Phúc
thứ sáu 6-9-2019 7:30:00 +07:00 0 bình luận
Không phải Quang Hải hay Chanathip Songkrasin mà cầu thủ Supachok đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Vào tối 5/9, cuộc chạm trán đáng chờ đợi ở lượt trận đầu tiên bảng G vòng loại World Cup 2022 giữa Thái Lan vs Việt Nam đã diễn ra. Trận đấu diễn ra hấp dẫn, nhưng kết quả cuối cùng là tỷ số hòa 0-0.

Bước vào cuộc đối đầu này, HLV Akira Nishino đã gây bất ngờ khi cho Thái Lan chơi với sơ đồ không tiền đạo. Điều đó gây ra nhiều khó khăn cho các học trò của HLV Park Hang-seo.

Tiền vệ Supachok lần đầu tiên chơi ở vị trí mới, đã không bỡ ngỡ mà còn tỏ ra cực kỳ nguy hiểm khiến cho Duy Mạnh phải làm việc hết sức vất vả. Nếu như chuẩn xác hơn ở pha bóng cuối cùng, đồng đội cũ của Xuân Trường tại Buriram có thể mang đến niềm vui cho Voi Chiến.

Cầu thủ xuất sắc nhất trận Việt Nam - Thái Lan: Supachok vượt mặt Tuấn Anh

Kết thúc trận đấu, cầu thủ 21 tuổi được chấm điểm cao nhất với 8 điểm và bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Chuyên gia Adwaidh Rajan của trang Fox Sports Asia cũng chọn tiền vệ 21 tuổi là 1 trong 5 điểm nhấn đáng chú ý của trận đấu.

"Supachok Sarachat là một trong những cầu thủ thi đấu năng nổ trên hàng công của ĐT Thái Lan ở cuộc so tài này. Cậu ấy liên tục khuấy đảo, đi bóng, phối hợp và tạo điều kiện cho các đồng đội. Supachok xứng đáng có cho riêng mình một bàn thấng và đáng tiếc với pha bóng ở phút cuối cùng".

Phía đối diện, trong ngày Quang Hải không có được phong độ cao thì Tuấn Anh trở thành điểm sáng của Việt Nam. Cầu thủ người Thái Bình tiếp tục chói sáng bằng kỹ thuật, sự tinh quái và cả tinh thần chiến đấu máu lửa, giúp tuyến giữa Việt Nam không hề lép vế so với các đồng nghiệp bên phía Thái Lan. Vì vậy, không ngạc nhiên khi anh xứng đáng nhận điểm số cao nhất.

Với kết quả hòa, hai đội khởi đầu vòng loại với 1 điểm và đang tạm chia nhau vị trí thứ hai trên BXH. Trận đấu lượt về của Việt Nam vs Thái Lan sẽ được diễn ra vào ngày 19/11 trên sân Mỹ Đình.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm