CĐV nữ làm náo loạn sân Mỹ Đình vì dàn "hot boy" ĐT Việt Nam

chủ nhật 6-11-2016 20:54:12 +07:00 0 bình luận
Ở ngày đầu tiên Xuân Trường tập luyện cùng ĐTVN, sân Mỹ Đình "vỡ trận" khi rất đông những fan nữ của tiền vệ này chạy ồ vào sân khi buổi tập vừa kết thúc.

Ở ngày đầu tiên Xuân Trường tập luyện cùng ĐTVN, sân Mỹ Đình đã chứng kiến cảnh "vỡ trận" khi rất đông những fan nữ của tiền vệ này chạy ồ vào sân ngay khi kết thúc buổi tập.

Ở buổi tập hôm nay, HLV Hữu Thắng đã "xin" báo giới để đội bóng của mình được tập kín trong khoảng 30 phút giữa buổi tập. Ngay từ lúc này, rất nhiều người hâm mộ, chủ yếu là những fan nữ của Trường "híp" đã tập trung phía ngoài cổng vào sân.

Cho tới khi có dấu hiệu buổi tập đã kết thúc, gần trăm NHM đã lập tức ùa vào xin chữ ký cũng như chụp ảnh lưu niệm cùng tiền vệ quê Tuyên Quang. Không chỉ Xuân Trường, 2 cầu thủ khác của lò JMG là Tuấn Anh và Công Phượng cũng là đối tượng được nhắm đến rất nhiều.

Một fan nữ ''tự sướng'' cùng Công Phượng.
Một fan nữ "tự sướng" cùng Công Phượng.

Ngoài ra, những "trai đẹp" khác của ĐTVN như Đinh Tiến Thành, Quế Ngọc Hải hay Huy Toàn cũng rơi vào tầm ngắm của những fan nữ vẫn đang ở độ tuổi đến trường này.

Việc bị "quây" bởi rất nhiều người hâm mộ đã khiến những cầu thủ này ra xe muộn hơn toàn đội. Trong khi BHL và các cầu thủ đã ổn định thì Tuấn Anh, Công Phượng và Xuân Trường vẫn chưa thể thoát khỏi vòng vây của những người hâm mộ.

Phải cho tới khi một thành viên BHL chạy vào tận sân và yêu cầu bộ 3 này mau chóng lên xe, không để toàn đội đợi chờ, họ mới có thể rảo bước về xe trong khi rất đông những fan nữ vẫn chạy theo, cho tới tận khi xe đội lăn bánh.

Video: Sân Mỹ Đình náo loạn vì dàn "trai đẹp" ĐTVN

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm