CĐV Việt Nam mua “sạch” vé trận gặp Myanmar, nước chủ nhà bắt đầu lo... pháo sáng

thứ ba 20-11-2018 10:18:17 +07:00 0 bình luận
Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ không “cô đơn” khi được 2.400 người hâm mộ đến từ đất nước hình chữ S tiếp lửa tại “thánh địa” Thuwanna, vào tối 20/11.

Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ không "cô đơn" khi được 2.400 người hâm mộ đến từ đất nước hình chữ S tiếp lửa tại "thánh địa" Thuwanna, vào tối 20/11.

Thông tin từ phía cán bộ truyền thông Liên đoàn Bóng đá Myanmar (MFF) cho hay, số lượng 2.400 vé bán ra cho CĐV đội khách (tương ứng 8% lượng vé theo yêu cầu từ phía AFC) trong trận đấu giữa tuyển Myanmar gặp tuyển Việt Nam được bán hết.

MFF cũng "rao bán" vé cho người hâm mộ "Những ngôi sao vàng" với những quy định rất khắt khe. Vé dành cho CĐV đội khách được bán tại trụ sở MFF, bắt đầu bán từ 10h ngày 17/11 và "đóng cửa" vào lúc 17h30 ngày 19/11.

CĐV Việt Nam mua “sạch” vé trận gặp Myanmar, nước chủ nhà bắt đầu lo... pháo sáng  - Ảnh 1.

Thông báo CĐV Việt Nam mua hết vé trên fanpage MFF.

Khi đến mua vé, CĐV Việt Nam phải xuất trình hộ chiếu và tối đa mỗi người chỉ được sở hữu 2 tấm vé.

Bên cạnh đó, vì lý do an ninh, những người đứng đầu bóng đá Myanmar khuyến cáo khán giả Việt Nam chỉ được mua vé bán riêng cho đội khách. Nếu bị phát hiện mua vé ở khu vực đội chủ nhà, CĐV Việt Nam có thể bị cấm vào sân tiếp lửa.

Khu vực dành cho CĐV Việt Nam được BTC nước chủ nhà bố trí ở góc nhỏ thuộc khán đài A. Cán bộ truyền thông MFF còn chia sẻ thêm, nơi cổ vũ của khán giả Việt Nam được bảo vệ bằng lớp an ninh rất nghiêm ngặt và kiểm tra khá gắt gao.

Tiền đạo Nguyễn Anh Đức: Chúng tôi chả có gì phải sợ ĐT Myanmar!

Đây là cách nước bạn kiểm soát được việc CĐV Việt Nam mang pháo sáng vào sân. Cách đây ít ngày, Myanamar tỏ ra lo lắng về việc "vạ lây" và mang tiếng từ những khán giả quá khích đến từ Đất nước hình chữ S trong việc đốt pháo sáng.  

Dù chỉ khoảng 100 CĐV từ Việt Nam sang, nhưng với số lượng Kiều bào đang sinh sống và làm việc tại Miến Điện đang háo hức đến sân ủng hộ cho đội bóng quê hương, nên vé được người dân mua hết nhanh chóng. Chắc chắn trận đấu vào 18h30 tối 20/11, trên một góc khán đài tsân Thuwunna sẽ được CĐV Việt Nam "phủ đỏ".

CĐV Việt Nam mua “sạch” vé trận gặp Myanmar, nước chủ nhà bắt đầu lo... pháo sáng  - Ảnh 3.

Người hâm mộ Việt Nam không để thầy trò HLV Park Hang-seo phải "cô đơn". Ảnh: AFF Cup.

MFF bắt đầu bán vé cho khán giả xem trận đấu giữa tuyển Myanmar và tuyển Việt Nam từ ngày 15/11. Giá vé dao động từ 3.000 đến 5.000 Ks, tức 40.000 đến 70.000 đồng, một con số quá thấp so với các nước trong khu vực. Không chỉ khán giả Việt Nam, CĐV nước chủ nhà đã mua "sạch" vé để "phủ kín" các khán đài sân Thuwunna nhằm "tiếp lửa" cho Aung Thung và đồng đội.

Tuyển việt Nam đang xếp thứ nhì bảng A với 6 điểm. Bằng điểm nhưng hơn chỉ số phụ, tuyển Myanmar đứng đầu bảng. Vậy nên cuộc đối đầu giữa hai đội tuyển diễn ra vào 18h30 tối 20/11 có ảnh hưởng rất lớn đến tấm vé đi tiếp cho cả hai.

Tại AFF Cup 2016, "Những ngôi sao vàng" dưới thời HLV Nguyễn Hữu Thắng đã đánh bại Myanmar với tỉ số 2-1 ngay trên đất bạn. Văn Quyết và Công Vinh là những người đem niềm vui đến với số ít khán giả Việt Nam có mặt trên "thánh địa" Thuwunna lúc ấy. 

AFF Cup 2018: Khả năng săn bàn đáng sợ của Aung Thu trước... Công Phượng và ĐT Việt Nam

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm