Chấm điểm đội tuyển Việt Nam vs Thái Lan: Điểm 10 Đặng Văn Lâm

Dịch Phong
thứ ba 19-11-2019 15:01:27 +07:00 0 bình luận
Đặng Văn Lâm đã có một ngày thi đấu xuất sắc trước Thái Lan trong đó có một pha cản phá penalty xuất thần. Thủ môn này xứng đáng được chấm 10 điểm.

Tối ngày 19/11, Việt Nam có cuộc chạm trán kinh điển với Thái Lan tại Mỹ Đình. Thời tiết khá lạnh nhưng không khí trên sân lại vô cùng nóng bỏng. Bên cạnh đó là những quyết định khá bất ngờ của trọng tài Ahmed Al Kaf, người từng được coi là "nam thần" của ĐT Việt Nam.

Đó là một tình huống bị từ chối bàn thắng của Bùi Tiến Dũng. Trước đó phải kể đến pha phạm lỗi không rõ ràng của Văn Hậu trong vòng cấm với Tom Bihr. Cả hai tình huống đó trọng tài chính đều không có góc quan sát tốt nhất.

Nhưng ĐT Việt Nam đã đứng vững. Đặng Văn Lâm đã cản phá xuất sắc pha đá phạt 11m của Bunmathan. Trong ngày thi đấu hôm nay, Thái Lan mới là đội chủ động hơn. Họ kiểm soát bóng tới hơn 64% và có khá nhiều tình huống nguy hiểm. Nhưng thủ thành Đặng Văn Lâm có một ngày thi đấu bùng nổ và liên tiếp cản phá. Anh xứng đáng được chấm điểm 10 từ các chuyên gia châu Á.

Hàng thủ của Việt Nam cũng có một ngày chơi ấn tượng, bọc lót tốt và được chấm điểm khá cao, trong đó Văn Hậu được điểm 9.

>>>Xem thêm: Tin bóng đá Việt Nam

Việt Nam (3-4-1-2): Văn Lâm (10); Tiến Dũng (8), Duy Mạnh (8), Ngọc Hải (8); Trọng Hoàng (7), Tuấn Anh (8), Hùng Dũng (7) (Công Phượng 71'), Văn Hậu (9); Quang Hải (7); Văn Toàn (8) (Hồng Duy 55'), Tiến Linh (7) (Anh Đức 84').

Thái Lan (4-2-3-1): Kawin (TM); Bunmathan, Narubadin, Bihr, Tanaboon; Yooyen, Phitiwat; Sarachat (Phala 90+1), Punya (Sivakorn 86'), Songkrasin; Dangda.

Kết quả: Việt Nam 0-0 Thái Lan

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm