Tỏa sáng trước Thái Lan, Đặng Văn Lâm mơ World Cup cùng ĐT Việt Nam

Phương Lâm
thứ tư 20-11-2019 2:59:00 +07:00 0 bình luận
Thủ môn Đặng Văn Lâm đã có một buổi tối tuyệt vời trong khung thành của ĐT Việt Nam khi có những tình huống cản phá xuất thần giúp ĐT Việt Nam bảo vệ thành tích bất bại ở Mỹ Đình dưới thời HLV Park Hang-seo.

Ở trận đấu giữa Việt Nam vs Thái Lan thuộc vòng loại World Cup 2022, Đặng Văn Lâm thi đấu xuất sắc để giúp đội bóng của HLV Park Hang Seo giữ lại một điểm với trận hòa 0-0. Tiêu biểu là pha cản phá penalty thành công trong hiệp 1.

Thi đấu ấn tượng song thủ thành này lại khá khiêm tốn: "Không chỉ riêng Lâm thi đấu tốt mà đây là một điểm của cả tập thể. Toàn đội thi đấu rất tốt để có một điểm và duy trì vị trí trên bảng xếp hạng. Đó là điều rất tuyệt vời, cảm ơn tất cả!".

Tỏa sáng trước Thái Lan, Đặng Văn Lâm mơ World Cup cùng ĐT Việt Nam
Văn Lâm đã có màn trình diễn quá tuyệt vời trước ĐT Thái Lan

ĐT Việt Nam chỉ có được 1 điểm trước Thái Lan và thi thoảng vẫn bộc lộ những điểm yếu. Tuy nhiên là chốt chặn cuối cùng, hỗ trợ và sửa sai cho đồng đội, Văn Lâm vẫn rất tỏ rõ sự tin tưởng vào các vệ tinh xung quanh cũng như sự chỉ dạy từ HLV. Anh chia sẻ: “ĐT Việt Nam dĩ nhiên cũng có những điểm yếu và điểm mạnh song HLV sẽ là người chỉ ra những điều đó để các cầu thủ cố gắng tiến bộ hơn”.

Hòa trận này, ĐT Việt Nam vẫn tiếp tục dẫn đầu bảng G với 11 điểm có được nhưng đã bị Malaysia rút ngắn khoảng cách xuống còn 2 điểm. Dẫu vậy, Văn Lâm vẫn tự tin sẽ cùng ĐT Việt Nam vượt qua vòng loại thứ 2 và nuôi dưỡng giấc mơ lớn là tham dự World Cup.

Anh cho biết: "ĐT Việt Nam sẽ cố gắng thi đấu tốt từng trận một. World Cup là giải đấu mà tất cả cầu thủ trên thế giới đều mơ ước được tham dự. ĐT Việt Nam cứ mơ trước rồi cố gắng trên sân từng trận".

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm