Chung kết lượt đi AFF Cup 2018: Thành Lương chỉ ra sức mạnh của ĐT Việt Nam sẽ vượt sức ép ở Bukit Jalil

thứ sáu 7-12-2018 23:46:40 +07:00 0 bình luận
Cựu tuyển thủ Phạm Thành Lương rất tin vào các tuyển thủ Việt Nam sẽ vượt sức ép Bukit Jalil ở trận chung kết lượt đi tại AFF Cup 2018 trên đất Malaysia.

Cựu tuyển thủ Phạm Thành Lương rất tin vào các tuyển thủ Việt Nam sẽ vượt sức ép Bukit Jalil ở trận chung kết lượt đi tại AFF Cup 2018 trên đất Malaysia.

SỐC! ĐT Việt Nam từng thua thảm trước ĐT Malaysia vào đúng ngày 11/12

"Các cầu thủ đã quen với sức ép sau những trận đấu ở mọi cấp độ vừa qua. Theo tôi, các cầu thủ đang có phong độ tốt nên sẽ biết tiết chế được sự hưng phấn của đối thủ và sức ép từ khán giả", tiền vệ Phạm Thành Lương đặt niềm tin vào ĐT Việt Nam sẽ vượt qua sức ép của hơn 8 vạn khán giả ở sân Bukit Jalil trong trận chung kết lượt đi với Malaysia.

Malaysia tiến vào chung kết với quãng thời gian đầy cảm xúc. Họ thể hiện hình ảnh bạc nhược ở ba trận đấu đầu tiên tại vòng bảng nhưng khi bước vào trận đấu có tính chất quan trọng với Myanmar, đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe thể hiện bản lĩnh với chiến thắng 3-0.

Đến trận bán kết với Thái Lan, những chú Hổ như bừng tỉnh để loại đối thủ với tỷ số 2-2 sau hai lượt trận nhờ hiệu số bàn thắng/thua. Thành Lương, cầu thủ từng giành 4 Quả bóng Vàng Việt Nam, có những nhận định về đối thủ sắp tới của thầy trò HLV Park Hang Seo.

"Malaysia là một tập thể mạnh. Họ đang trẻ hóa đội hình và thi đấu gắn kết với lối chơi giàu thể lực. Tuy vậy, khi vào trận chung kết thì cơ hội của hai đội là như nhau. Chúng ta đang thể hiện phong độ hết sức thuyết phục và tôi hy vọng, các cầu thủ sẽ có kết quả tốt ở Bukit Jalil để kết liễu đối thủ tại Mỹ Đình", Thành Lương bày tỏ. 

Trận chung kết lượt đi giữa Malaysia và Việt Nam sẽ diễn ra lúc 19h45 ngày 11/12.

Thống kê chỉ ra ĐT Việt Nam có thể "làm gỏi" ĐT Malaysia ở chung kết lượt đi AFF Cup 2018

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm