Cổ động viên bị VFF giới hạn số lượng vé ở trận gặp Malaysia

chủ nhật 11-11-2018 8:58:29 +07:00 0 bình luận
Ở trận đấu sắp tới giữa Việt Nam và Malaysia trong khuôn khổ bảng A AFF Cup 2018, mỗi người hâm mộ chỉ được mua tối đa 4 vé khác nhau.

Ở trận đấu sắp tới giữa Việt Nam và Malaysia trong khuôn khổ bảng A AFF Cup 2018, mỗi người hâm mộ chỉ được mua tối đa 4 vé khác nhau.

Ở trận đấu với Malaysia, VFF sẽ phát hành vé với 4 mệnh giá, gồm 100.000 đồng, 200.000 đồng, 300.000 đồng và 400.000 đồng. Theo đó, BTC sẽ mở bán vé tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình bắt đầu tư 8h sáng nay (11/11) với 9.000 vé được bán ra. 11.000 vé sẽ được bán qua đường công văn. Bên cạnh đó, người hâm mộ có thể mua vé trực tuyến qua trang web của VFF.

Cổ động viên bị VFF giới hạn số lượng vé ở trận gặp Malaysia - Ảnh 1.

Cổ động viên chen lấn nhằm mua bằng được tấm vé trận Việt Nam - Malaysia. Ảnh: Hải Đăng

Mỗi cổ động viên chỉ được mua giới hạn tối đa 4 vé trận Việt Nam gặp Malaysia và cũng được mua thêm 1 cặp vé nữa của trận đấu giữa Việt Nam và Campuchia trên sân Hàng Đẫy.

Chiều qua (10/11), bất chấp thời tiết mưa lạnh ở Hà Nội, dòng người vẫn đợi rất đông để chờ lấy vé tại trụ sở VFF sau khi BTC tiến hành trả vé cho người hâm mộ mua vé trực tuyến.

Nhu cầu mua vé trận Việt Nam và Malaysia tăng chóng mặt so với khả năng cung cấp của BTC. Theo đó, chỉ riêng đường công văn cũng đã lên tới 50.000 vé trong khi sân Mỹ Đình chỉ có sức chứa 40.000 chỗ ngồi. Ngoài ra, vé chợ đen đang hoạt động náo nhiệt, được rao bán với con số gấp 3-4 lần.

Khoảnh khắc Văn Quyến và những cuộc đối đầu khó quên giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia

Dù phải tới 8h00 ngày 11/11, VFF mới mở cửa bán vé nhưng từ tối qua, dòng người đã có mặt ở cổng chính của SVĐ Quốc gia Mỹ Đình để chực chờ mua vé cho bằng được. Có nhiều người còn chuẩn bị sẵn áo mưa, đồ ăn để sẵn sàng "trực chiến".

Tuy vậy, tình trạng bất ổn khi có quá nhiều người xếp hạng chờ mua vé xảy ra. Các phe vé xuất hiện khá đông, huy động cả một đội quân hùng hậu chuẩn bị sẵn sàng đến xếp hàng lúc sáng sớm. Thậm chí có người còn đe dọa, chửi bới, đuổi các cổ động viên khác để cướp chỗ theo kiểu côn đồ.

Cổ động viên bị VFF giới hạn số lượng vé ở trận gặp Malaysia - Ảnh 4.

Bất chấp thời tiết không ủng hộ, dòng người vẫn đứng chật cứng trước cổng SVĐ Quốc gia Mỹ Đình để chờ mua vé. Ảnh: Hải Đăng

Trước sức nóng của người hâm mộ cùng tình trạng khan hiếm vé, các đối tượng đầu cơ đang tìm mọi cách để thu gom vé số lượng lớn và bán ra với giá gấp 2-3 lần. Ngay từ đêm qua, một cặp vé mệnh giá 400.000 đồng đã được rao với giá trên 2 triệu đồng và dự kiến sẽ còn tăng cao hơn khi đến gần ngày thi đấu.

Theo Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh, tại SVĐQG Mỹ Đình sẽ có 4 quầy vé được lập để phục vụ nhu cầu mua vé của cổ động viên. Số lượng đăng ký mua vé qua đường công văn trận đấu giữa ĐT Việt Nam gặp ĐT Malaysia đã vượt sức chứa 40.000 chỗ ngồi của sân Mỹ Đình. 

Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia trong khuôn khổ vòng bảng AFF Cup 2018 sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 16/11. Đây được coi là trận đấu hay nhất bảng A giữa 2 đội bóng được cho là mạnh nhất bảng.

Cổ động viên Việt Nam tiếp lửa ở trận ra quân gặp  ĐT Lào

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm