HLV Park Hang-seo là người vui hơn bao giờ hết với điều này

Bình An
thứ tư 3-4-2019 6:37:00 +07:00 0 bình luận
Nối gót Vũ Văn Thanh, đến lượt các tuyển Nguyễn Tiến Linh và Phan Văn Đức đã báo tin vui về quá trình điều trị chấn thương cho người thầy đến từ Hàn Quốc.     

“Chấn thương của tôi đã hoàn toàn bình phục. Tôi đã sẵn sàng ra sân thi đấu cho CLB Bình Dương ở vòng đấu tới của V.League 2019”, đó là chia sẻ của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh với giới truyền thông. Trước đó, chấn thương sụn chêm đầu gối đã khiến tiền đạo 22 tuổi lỡ hẹn vòng loại giải U23 châu Á 2020, giải đấu mà thày trò HLV Park Hang-seo xuất sắc giành ngôi đầu bảng K với 9 điểm tuyệt đối. 

Tuy nhiên, chân sút CLB Bình Dương được thầy Park “đặc cách” cho ở lại với đội tuyển U23 nhằm chữa dứt điểm chấn thương. Được biết, quá trình điều trị và tập phục hồi của Tiến Linh nhanh hơn chuẩn đoán ban đầu. “Vua phá lưới nội” V.League 2018 được trực tiếp bác sỹ Choi Ju-young, người từng điều trị cho danh thủ Park Ji-sung, hay Nguyễn Tuấn Anh, Văn Thanh … thăm khám. 

Bên cạnh Tiến Linh, một tuyển thủ khác là Phan Văn Đức đang trong quá trình điều trị chấn thương dây chằng đầu gối tại PVF. Đức “cọt” được đội ngũ y tế lên giáo án trong vòng 3 tuần nhằm tập các bài tập vật lý trị liệu để phục hồi và giúp dây chằng, lẫn cơ bắp trở lại săn chắc. Tùy vào quá trình phục hồi, các bác sỹ sẽ lên kế hoạch các bài tiếp theo để giúp tiền vệ 23 tuổi có thể sớm trở lại sân cỏ. 

HLV Park Hang-seo là người vui hơn bao giờ hết với điều này
Phan Văn Đức đang hồi phục tích cực.

Nếu như Tiến Linh và Văn Đức đang tập quá trình phục hồi thì Văn Vũ đã trở về Việt Nam sau gần nửa năm điều trị chấn thương tại Hàn Quốc. Dự kiến, hậu vệ HAGL sẽ đáp chuyến bay xuống Hà Nội vào chiều 3/4. Cầu thủ 23 tuổi có thể tập luyện với đội bóng phố Núi nhằm chuẩn bị cho vòng 4 V.League 2019 diễn ra vào cuối tuần này. 

Việc Văn Thanh, Văn Đức và Tiến Linh báo tin mừng về quá trình điều trị chấn thương giúp HLV Park Hang-seo như “mở cờ trong bụng”. Đặc biệt trong thời gian sắp đến, ông Park rất cần nguồn nhân sự dồi dào nhằm đáp ứng vấn đề chuyên môn và chất lượng cho 2 đội tuyển Quốc gia và U23 hội quân cùng một thời điểm.    
Chiến lược gia 60 tuổi sẽ có những quân bài tốt nhất và giúp cho sự toan tính từ phía ông thầy Hàn Quốc đi đúng hướng cần đến.

 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm