Đánh bại Olympic Nepal, HLV Park Hang Seo hết lời cảm ơn học trò

thứ năm 16-8-2018 21:39:30 +07:00 0 bình luận
Nhà cầm quân người Hàn Quốc rất vui mừng khi bước chân vào phòng họp báo, ông cười vui và nói: "Tôi muốn cảm ơn các cầu thủ và tất cả mọi người vì kết quả này".

Nhà cầm quân người Hàn Quốc rất vui mừng khi bước chân vào phòng họp báo. Ông cười vui và nói: "tôi muốn cảm ơn các cầu thủ và tất cả mọi người vì kết quả này".

Đánh bại Olympic Nepal với tỷ số 2-0, dù bằng điểm và hiệu số phụ (+5) với Olympic Nhật Bản, nhưng do chưa bị thẻ phạt nào Olympic Việt Nam chính thức có mặt ở vòng 1/8 môn bóng đá nam ASIAD 2018 và hiện đang đứng thứ 2 bảng D với 6 điểm.

Đánh bại Olympic Nepal, HLV Park Hang Seo hết lời cảm ơn học trò - Ảnh 1.

HLV Park Hang Seo cùng Olympic Việt Nam chính thức có mặt tại vòng 1/8 bóng đá ASIAD 2018. Ảnh: Trung Thu

Với kết quả này, HLV Park Hang Seo cho biết: "Các học trò của tôi đã chơi rất tốt và giành được chiến thắng 2-0 trước Olympic Nepal để có mặt ở vòng 1/8. Tôi rất muốn cảm ơn tất cả mọi người, trong đó đặc biệt là những học trò cuả tôi. Phía trước, Olympic Việt Nam sẽ chuẩn bị cho trận đấu với Nhật Bản".

Trước mắt Olympic Việt Nam còn đối đầu với Olympic Nhật Bản vào 16h00 ngày 19/8 để quyết định ngôi đầu bảng D. Nhiều khả năng mục tiêu của HLV Park Hang Seo sẽ lấy ngôi nhất bảng để tránh việc phải gặp đối thủ mạnh Olympic Hàn Quốc ở vòng 1/8.

 Xem lại diễn biến trận đấu giữa Olympic Việt Nam - Olympic Nepal

Theo HLV Park Hang Seo, cho tới trước trận đấu với Olympic Nepal ông vẫn chưa nghiên cứu lối chơi của Olympic Nhật Bản. "Trước mỗi trận đấu chúng tôi chỉ tập trung và chuẩn bị ở trận gần nhất. Tương tự như vậy, ngay ngày mai toàn đội và BHL sẽ nghiên cứu về lối chơi của Nhật Bản. Bởi vì với chúng tôi, tất cả các trận đấu đều quan trọng như nhau", ông Park Hang Seo cho biết.

Trong khi đó, HLV trưởng Koji Gyotoku của Olympic Nepal chia sẻ: "Hôm nay các cầu thủ của tôi đã rất nỗ lực, và tôi vui vì điều đó. Tuy nhiên như vậy là chưa đủ. Việt Nam đã chơi rất hay".

Xem lại màn trình diễn của Phan Văn Đức trong trận đấu giữa Olympic Việt Nam - Olympic Nepal

Theo ông Koji, Nepal đã muốn gây sức ép lên Olympic Việt Nam nhưng không thành công. "Ở trận đấu với Nhật Bản, chúng tôi chơi phòng ngự nhưng hôm nay đội muốn ghi bàn để có chiến thắng. Chúng tôi biết Việt Nam chơi như thế nào và mạnh như thế nào. Nepal đã rất cố gắng đặc biệt trong hiệp 2 chúng tôi có những cải thiện. Tuy nhiên Việt Nam rất mạnh. Dù sao tôi cũng hài lòng với cách thi đấu của mình và các đồng đội hôm nay".

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm