Danny van Bakel: "UAE sẽ phải run sợ tại Mỹ Đình"

Minh Hiếu
thứ năm 14-11-2019 8:52:00 +07:00 0 bình luận
Cựu cầu thủ Danny van Bakel thể hiện niềm tin vào chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước UAE trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Cựu hậu vệ Danny van Bakel mới đây đã xuất hiện tại Triển lãm Quốc tế Thể thao & Giải Trí Việt Nam 2019 - Vietnam Sport Show tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội. Trước thềm trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, anh đặt niềm tin hoàn toàn vào đội chủ nhà.

"Tôi đã có tấm vé vào sân trong trận đấu tối nay và tin tưởng rằng đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng. 5 năm trước, Việt Nam có thể thua 5 bàn trước UAE, nhưng bây giờ thì UAE sẽ phải run sợ khi đến Mỹ Đình. Thái Lan đã từng thắng 2-1, tôi tin ĐTVN có thể làm điều tương tự, thậm chí là tốt hơn".

Theo cựu cầu thủ có cái tên tiếng Việt là Nguyễn Van Bakel, đội tuyển bóng đá Việt Nam đang sở hữu một thế hệ cầu thủ trẻ đầy hứa hẹn, chuyên nghiệp hơn. Lứa cầu thủ mới có tinh thần và tư duy tích cực, đặc biệt là những cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài như Văn Hậu hay Công Phượng.

Danny van Bakel: UAE sẽ phải run sợ tại Mỹ Đình
Danny van Bakel xuất hiện ở Vietnam Sport Show 2019

"Tôi nghĩ thái độ của các cầu thủ bóng đá Việt Nam đã thay đổi. Khi tôi đến đây vào năm 2011, thái độ của các cầu thủ không thực sự chuyên nghiệp. Họ hút thuốc và uống rượu. Nhưng giờ các cầu thủ đã khác. Ví dụ như Công Phượng đã đến Bỉ và Văn Hậu đã tới Hà Lan".

"Họ không đến đó chỉ để du lịch. Tôi đã nói chuyện với Công Phượng, cậu ấy ở Sint-Truidense, đó là một làng quê nhỏ, chẳng có gì để làm cả. Tôi hỏi rằng ở đây chán lắm phải không, nhưng cậu ấy nói rằng tôi đến đây để làm công việc của mình, làm điều mà chưa người Việt Nam nào làm được".

Danny van Bakel đến Việt Nam từ năm 2011 và thi đấu cho 3 câu lạc bộ là Becamex Bình Dương, Đồng Nai và Thanh Hóa. Anh nhập tịch Việt Nam và lấy tên Nguyễn Van Bakel. Cựu hậu vệ này hiện đang sinh sống tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Danny van Bakel: UAE sẽ phải run sợ tại Mỹ Đình
Danny van Bakel đặt hoàn toàn niềm tin vào đội tuyển Việt Nam

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 14/11. Đây được coi là trận đấu mang tính chất sống còn tới cuộc đua lên ngôi đầu của bảng G Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm