Đạp xước đùi Văn Quyết, Olympic Bahrain chơi thiếu fair-play thế nào?

thứ sáu 24-8-2018 9:12:53 +07:00 0 bình luận
Đội trưởng Nguyễn Văn Quyết sau trận đấu đã tiết lộ với phóng viên Webthethao.vn về vết thương anh nhận phải trong trận đấu với Olympic Bahrain tối 23/8.

Đội trưởng Nguyễn Văn Quyết sau trận đấu đã tiết lộ với phóng viên Webthethao.vn về vết thương anh nhận phải trong trận đấu với Olympic Bahrain tối 23/8.

Trên đường đi ra xe buýt để về khách sạn, Văn Quyết đã để lộ vết xước dài đang sưng tấy đỏ ửng bên bắp đùi phải. Văn Quyết chia sẻ vết thương ấy từ cú đạp bóng của cầu thủ Olympic Bahrain vào cuối trận đấu.

Highlights Olympic Việt Nam - Olympic Bahrain. Nguồn: VTC3.

"Tình huống đấy họ đạp mình thật chứ không phải nằm ra câu giờ đâu. Quả đấy phải thẻ đỏ mới đáng", Văn Quyết chia sẻ.

Tình huống đó diễn ra vào phút 90 của trận đấu. Trong một tình huống tấn công, Văn Quyết cầm bóng kiểm soát và nhận trọn cú đạp bóng của Ahmed Bughammar. Số 3 của Olympic Bahrain sau đó chỉ phải nhận thẻ vàng từ trọng tài chính Zhang Lai.

Đạp xước đùi Văn Quyết, Olympic Bahrain chơi thiếu fair-play thế nào? - Ảnh 2.

Cận cảnh chấn thương của Văn Quyết. Ảnh: Trung Thu.

Sau tình huống này, Công Phượng chủ động đá bóng ra biên để tạm dừng trận đấu và giúp các bác sỹ có thể vào chăm sóc Văn Quyết. Tuy nhiên, khi bóng nhập cuộc, các cầu thủ Olympic Bahrain không trả lại bóng cho Olympic Việt Nam. Thậm chí một cầu thủ Bahrain còn có hành động khiêu khích Công Phượng.

Theo tâm lý thì đây là hành động dễ hiểu khi Olympic Bahrain đang bị dẫn bàn và thời gian đã bước vào những phút bù giờ. Tuy nhiên, đây vẫn được xem là hành động thiếu fair-play của các cầu thủ đến từ Tây Á.

Đạp xước đùi Văn Quyết, Olympic Bahrain chơi thiếu fair-play thế nào? - Ảnh 4.

Công Phượng chỉ tay, đề nghị trọng tài yêu cầu cầu thủ Bahrain trở về đúng vị trí. Ảnh: Trung Thu.

Olympic Việt Nam giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng của Công Phượng tại phút 88. Trước đó, Olympic Bahrain phải nhận 1 thẻ đỏ trực tiếp do Ahmed Sanad phạm lỗi với Văn Thanh. Tình huống này cũng chính là bước ngoặt của trận đấu giúp Olympic Việt Nam tạo nên lịch sử trên đất Indonesia.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm