Đình Trọng đau nhẹ, bộ 3 trung vệ U23 khó tái lập trên tuyển Việt Nam

thứ bảy 13-10-2018 19:19:04 +07:00 0 bình luận
Trung vệ Trần Đình Trọng phải tập riêng ở buổi tập chiều 13/10 của đội tuyển Việt Nam. HLV Park Hang Seo cũng đang tiến hành thử nghiệm một bộ ba trung vệ mới cho đội tuyển.

Trung vệ Trần Đình Trọng phải tập riêng ở buổi tập chiều 13/10 của đội tuyển Việt Nam. HLV Park Hang Seo cũng đang tiến hành thử nghiệm một bộ ba trung vệ mới cho đội tuyển.

Trần Đình Trọng là cầu thủ duy nhất phải tập riêng với bác sỹ ở buổi tập thứ 3 cùng đội tuyển Việt Nam chiều 13/10. Cơ đùi và cổ chân của trung vệ này vẫn còn yếu và cần các bài tập bổ trợ để hồi phục thêm.

Đình Trọng đau nhẹ, bộ 3 trung vệ U23 khó tái lập trên tuyển Việt Nam - Ảnh 1.

Trần Đình Trọng đau nhẹ và phải tập riêng, tuy nhiên, gương mặt anh không lộ chút bi quan nào. Ảnh: Hải Đăng.

Nhóm cầu thủ của Hà Nội FC gồm Nguyễn Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Văn Quyết cũng phải tập nhóm riêng sau một mùa giải thi đấu liên tục ở các đội tuyển quốc gia và CLB Hà Nội.

Trước đó, tại ASIAD 2018, Đình Trọng cũng gặp chấn thương ở cơ đùi và bỏ lỡ 1 trận đấu cùng Olympic Việt Nam. Tại Hà Nội FC, anh bỏ lỡ khá nhiều trận hồi đầu mùa cũng vì chấn thương tương tự.

Đình Trọng, Đỗ Duy Mạnh và Bùi Tiến Dũng là bộ 3 trung vệ ưa thích của HLV Park Hang Seo tại đội tuyển U23 và Olympic Việt Nam. Tuy nhiên, ở đội tuyển quốc gia, mọi thứ có thể đảo chiều.

Trong danh sách tập trung hiện tại, HLV Park Hang Seo còn có Quế Ngọc Hải (SLNA) và Dương Thanh Hào (Than Quảng Ninh). Cả hai đều là những trung vệ giàu kinh nghiệm thi đấu, trụ cột tại CLB.

Đình Trọng đau nhẹ, bộ 3 trung vệ U23 khó tái lập trên tuyển Việt Nam - Ảnh 3.

Dương Thanh Hào (trái) là trụ cột ở Than Quảng Ninh, lần tập trung lần này anh được kỳ vọng sẽ tạo nên làn gió mới cho hàng phòng ngự đội tuyển. Ảnh: Hải Đăng.

Ở hai buổi tập gần nhất, HLV Park Hang Seo sắp xếp cả hai đá cặp cùng Bùi Tiến Dũng. Chi tiết này cũng bắt nguồn từ chuyện Đình Trọng và Duy Mạnh chưa đạt được thể trạng tốt nhất. Tuy nhiên, cũng không loại trừ khả năng ông Park đang xây dựng một bộ ba mới cho trung tâm hàng phòng ngự.

Trong buổi tập chiều 13/10, trợ lý Lee Young Jin cũng sử dụng các chai nước để giảng giải kỹ cho bộ 3 này về cách vận hành sơ đồ 5 hậu vệ. Chính vì vậy, cuộc cạnh tranh cho 1 trong 3 suất ở vị trí trung vệ được dự báo sẽ rất khốc liệt trong thời gian tới.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm