Đinh Viết Tú: Không được dự AFF Cup 2018 nhưng cánh cửa ĐTQG vẫn chưa khép với tôi

thứ tư 31-10-2018 11:02:55 +07:00 0 bình luận
Dù không thể tiếp tục theo cùng đội tuyển ở AFF Cup 2018 sắp tới nhưng hậu vệ của Nam Định FC cũng đã thể hiện sự quyết tâm trong chuyến tập huấn tại Hàn Quốc để hi vọng có tên trong những lần tập trung đội tuyển tiếp theo.

Dù không thể tiếp tục theo cùng đội tuyển ở AFF Cup 2018 sắp tới nhưng hậu vệ của Nam Định FC cũng đã thể hiện sự quyết tâm trong chuyến tập huấn tại Hàn Quốc để hi vọng có tên trong những lần tập trung đội tuyển tiếp theo.

Ngay sau khi trở về từ Hàn Quốc tối qua (30/10), HLV Park Hang Seo đã tiến hành họp đội và công bố 5 cầu thủ không thể tiếp tục cùng đội đi tiếp tại AFF Cup 2018 sắp tới tại khách sạn La Thành. 

Theo đó, hậu vệ Đinh Viết Tú của CLB Nam Định là 1 trong 5 cái tên bị loại ở đợt tập trung lần này. Dù rất tiếc nuối nhưng cầu thủ của CLB thành Nam cũng thể hiện quyết tâm của mình và hi vọng được HLV Park Hang Seo trao cơ hội ở những lần tập trung sau. 

Đinh Viết Tú: Không được dự AFF Cup 2018 nhưng cánh cửa ĐTQG vẫn chưa khép với tôi - Ảnh 1.

Đinh Viết Tú có màn thể hiện ấn tượng tại CLB Nam Định

Đinh Viết Tú đã có màn thể hiện ấn tượng tại CLB Nam Định ở mùa giải 2018 khi anh thi đấu xuất sắc và cùng CLB trụ hạng thành công. Đây cũng là lý do để HLV Park Hang Seo trao cho hậu vệ thành Nam cơ hội lần đầu lên tuyển. Tuy nhiên, lần đầu lên tập trung đội tuyển nên Viết Tú chưa thể làm quen cũng như chưa theo được những giáo án của HLV. 

Chia sẻ với báo giới, hậu vệ của Nam Định FC cho biết: Tôi cũng đã xác định từ đầu là ko theo được tuyển rồi. Nhưng khi lên tuyển vẫn cố gắng tập luyện hết sức. Nhưng không được chọn. Dù rất buồn nhưng tôi vẫn luôn cố gắng tập luyện để mong được HLV Park Hang Seo triệu tập những lần sau.

Sau khi có danh sách, sáng nay, Đinh Viết Tú được người nhà từ Nam Định lên đón. Dù không được lựa chọn nhưng với những gì đã thể hiện, hậu vệ của CLB Nam Định sẽ có rất nhiều cơ hội ở lần tập trung đội tuyển sau chuẩn bị cho Asian Cup 2019. 

Danh sách sơ bộ 25 tuyển thủ Việt Nam dự AFF Cup 2018 (cập nhật 30/10)

Thủ môn: Bùi Tiến Dũng (Thanh Hóa), Đặng Văn Lâm (Hải Phòng), Tuấn Mạnh (Khánh Hòa).

Hậu vệ: Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng, Đoàn Văn Hậu (Hà Nội), Hồng Duy (HAGL), Lục Xuân Hưng (Thanh Hóa), Quế Ngọc Hải (SLNA), Dương Thanh Hào (Quảng Ninh), Bùi Tiến Dũng (Viettel).

Tiền vệ: Phạm Đức Huy, Nguyễn Quang Hải, Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội), Xuân Trường (HAGL), Nguyễn Trọng Hoàng (Thanh Hóa), Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam).

Tiền đạo: Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội), Công Phượng, Văn Toàn (HAGL), Phan Văn Đức (SLNA), Hà Đức Chinh (Đà Nẵng), Đinh Thanh Trung (Quảng Nam), Anh Đức, Tiến Linh (Bình Dương).

Lịch thi đấu vòng bảng AFF Cup 2018 của đội tuyển Việt Nam

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm