Đội trưởng Philippines tin vào phép màu tiếp tục xảy ra ở Hà Nội

thứ hai 3-12-2018 13:34:06 +07:00 0 bình luận
Phil Younghusband cho rằng đội nhà có thể lật ngược được thế cờ ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 trước tuyển Việt Nam sau đây 3 ngày trên sân Mỹ Đình.

Phil Younghusband cho rằng đội nhà có thể lật ngược được thế cờ ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 trước tuyển Việt Nam sau đây 3 ngày trên sân Mỹ Đình.

chien-thang-truoc-dt-philippines-cho-thay-dt-viet-nam-dut-diem-ba-dao-the-nao

Tuyển Philippines trở thành đội bóng đầu tiên xuyên thủng mảnh lưới của Đặng Văn Lâm tại AFF Cup 2018. Chính Phil Younghusband là người kiến tạo để Patrick Reichelt lập công quân bình tỉ số 1-1 cho Azkals. Nhưng cuối cùng đội chủ nhà vẫn nhận thất bại 1-2 trước "Những ngôi sao vàng" ở trận bán kết lượt đi.

Các trận đấu knock-out tại AFF Cup 2018 áp dụng luật bàn thắng trên sân nhà và sân khách. Tình thế đang bất lợi cho Phil Younghusband và đồng đội. Nhưng đội trưởng của tuyển Philippines tin vào phép màu sẽ xảy ra tại Hà Nội vào 4 ngày sau ở trận tái đấu của 2 đội.

"Tuyển Việt Nam là đội bóng trẻ. Tôi tin tuyển Philippines có thể đối đầu và tạo ra những cơ hội cho trận lượt về", Phil Younghusband chia sẻ sau trận đấu tại Bacolod vào tối 2/12.

Đội trưởng Philippines tin vào phép màu tiếp tục xảy ra ở Hà Nội - Ảnh 3.

Phil Younghusband tin vào phép màu ở trận bán kết lượt về. Ảnh: AFF.

"Nếu chúng tôi ngăn được tuyển Việt Nam ghi bàn, chúng tôi có thể lật ngược được tình thế ở trận lượt về. Tôi nghĩ cơ hội vẫn còn lớn với toàn đội. Khoảng cách là 1 bàn thắng và chúng ta đã thấy những phép màu xảy ra trong bóng đá", cầu thủ 33 tuổi khẳng định.

Trong quá khứ, Azkals từng thắng tuyển Việt Nam ngay tại "chảo lửa" Mỹ Đình. Đó là kỳ AFF Cup 2010, khi tuyển Philippines bất ngờ quật ngã nhà vô địch mùa giải 2008 với tỉ số 2-0. Phil Younghusband là 1 trong hai cầu thủ lập công.

Đội trưởng của tuyển Philippines tin rằng đội nhà sẽ lấy đó làm động lực và có thể ghi ít nhất 2 bàn ngay tại Hà Nội.

"Tuyển Việt Nam bố trí nhiều cầu thủ ở hàng thủ nên khó để xuyên thủng đối phương. Nhưng chúng tôi biết có thể chọc tiếp lưới của đối thủ và điều đó sẽ giúp chúng tôi có sự tự tin ở trận lượt về", Phil Younghusband nói.

"Tôi tin tuyển Philippines sẽ chiến đấu hết mình ở trận lượt về. Chúng tôi phải tràn lên tấn công và chắc chắn sẽ không có chuyện đá phòng ngự, đẩy lùi đội hình", cầu thủ này khẳng định.  

AFF Cup 2018: Hà Đức Chinh nén đau, tập tễnh về khách sạn sau chiến thắng trước ĐT Philippines

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm